24h
Yeah1 News

Bị fan hỏi “Bao giờ lấy vợ?”, Noo Phước Thịnh có phản ứng cực gắt, sẵn “flex” luôn độ giàu có của mình

Thứ hai, 12/02/2024 | 19:28 (GMT+7)

Trước câu hỏi “Bao giờ lấy vợ?”, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có màn trả lời khéo léo khiến người hâm mộ được một phen cười ngất.

Những ngày đầu năm, Noo Phước Thịnh đã đăng tải loạt ảnh đón Tết cùng các thành viên trong gia đình khiến cộng đồng mạng chú ý. Theo đó, nam ca sĩ diện áo dài xanh vô cùng điển trai, sum họp cùng họ hàng trong ngôi nhà được trang hoàng rực rỡ.

Bị fan hỏi “Bao giờ lấy vợ?”, Noo Phước Thịnh có phản ứng cực gắt, sẵn “flex” luôn độ giàu có của mình - ảnh 1
Một số hình ảnh đón Tết cùng gia đình được Noo Phước Thịnh chia sẻ
Một số hình ảnh đón Tết cùng gia đình được Noo Phước Thịnh chia sẻ

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng năm mới gửi đến Noo Phước Thịnh và gia đình. Một số ý kiến khác lại bày tỏ thái độ xuýt xoa trước nhan sắc như trai tráng đôi mươi của nam ca sĩ, dù anh đã U40.

Đặc biệt, một khán giả gây chú ý với bình luận có nội dung: “Anh có bị hỏi bao giờ lấy vợ không Anh". Ngay lập tức, giọng ca Những kẻ mộng mơ liền đáp trả: “Anh hay bị hỏi 'mày có tất cả bao nhiêu căn nhà’”. Câu trả lời của Noo Phước Thịnh đã khiến dân tình được một phen cười ngất vì sự dí dỏm cũng như khéo léo trong cách ứng xử của anh.

Màn đáp trả cực gắt của Noo Phước Thịnh nhận được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng
Màn đáp trả cực gắt của Noo Phước Thịnh nhận được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Đồng thời, nhiều khán giả còn cho rằng Noo Phước Thịnh đã được dịp “flex” luôn độ giàu có của mình sau nhiều năm làm nghề. Hiện anh đang là một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì Vbiz. Nhờ sự tài năng và chăm chỉ, Noo Phước Thịnh đã sở hữu nhiều cơ ngơi xa hoa, hoành tráng khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Trước đó, trong không khí đón năm mới, Noo Phước Thịnh đã hé lộ hình ảnh trang trí căn biệt thự 20 tỷ đón Tết. Anh nói: "Noo xong việc chưa, về ăn Tết thôi con. 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào, 4 bình ly kép. Ôi cái cột sống tuổi 36 của tôi". Có thể thấy, dù lịch trình khá bận rộn, song nam ca sĩ vẫn dành thời gian chăm chút cho không gian sống của mình.

Căn biệt thự 20 tỷ của anh chàng được trang hoàng rực rỡ dịp Tết
Căn biệt thự 20 tỷ của anh chàng được trang hoàng rực rỡ dịp Tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về, cái tên Noo Phước Thịnh liên tục được nhắc đến bởi ca khúc "Giờ là lúc nhìn lại xem một năm vừa trải qua..." nổi đình nổi đám trên khắp các trang mạng xã hội. Chính vì thế mà trong năm mới, nhiều khán giả mong đợi màn trở lại thật hoành tráng của nam ca sĩ với các sản phẩm âm nhạc mới toanh.

Nhiều khán giả mong đợi màn trở lại của Noo Phước Thịnh trong năm nay
Nhiều khán giả mong đợi màn trở lại của Noo Phước Thịnh trong năm nay

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục