24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc "đánh úp" từ Úc về tham gia showcase debut của LUNAS

Thứ bảy, 25/05/2024 | 17:22 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc tại showcase debut của LUNAS khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ trước đó cô sẽ bay sang Úc du học từ tháng 5.

Chiều 25/5, showcase debut của nhóm nhạc nữ LUNAS đã được tổ chức với sự tham gia của hàng ngàn khán giả. Mặc dù đến 15h00 mới diễn ra nhưng từ sáng sớm, rất đông fan hâm mộ của LUNAS đã có mặt tại địa điểm tổ chức để xếp hàng chờ check-in vào hội trường. Không khí náo nhiệt, phấn khởi của mọi người khiến buổi showcase debut càng "nóng" hơn bao giờ hết.

Fan xếp hàng rất đông từ sáng sớm tại địa điểm tổ chức showcase debut của LUNAS
Fan xếp hàng rất đông từ sáng sớm tại địa điểm tổ chức showcase debut của LUNAS

Ngay khi chương trình bắt đầu không bao lâu, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong sự hò reo cuồng nhiệt của khán giả. Ban đầu, mọi người đều không nghĩ rằng Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tham dự showcase debut cùng LUNAS bởi lẽ trước đó, cô đã bay sang Úc để bắt đầu kế hoạch du học về diễn xuất. Khán giả cứ ngỡ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bỏ lỡ cơ hội chung vui trên sân khấu ra mắt cùng 4 thành viên còn lại.

Ninh Dương Lan Ngọc 'đánh úp' từ Úc về tham gia showcase debut của LUNAS - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc 'đánh úp' từ Úc bay về tham dự showcase debut của LUNAS (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Ninh Dương Lan Ngọc "đánh úp" từ Úc bay về tham dự showcase debut của LUNAS (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Như vậy, 5 mảnh ghép hoàn hảo của LUNAS đã cùng xuất hiện trên sân khấu. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho visual xinh đẹp, sáng bừng của các thành viên. Đồng thời, trang phục mang phong cách quyến rũ trong tông màu ngọt ngào cũng ghi điểm mạnh trong mắt người xem. Các thành viên LUNAS dành lời cảm ơn đến hàng ngàn người hâm mộ đã sắp xếp thời gian đến tham gia buổi showcase ra mắt của nhóm. Đồng thời, các cô gái còn nhiệt tình bày trò vui để giao lưu với fan.

Ninh Dương Lan Ngọc 'đánh úp' từ Úc về tham gia showcase debut của LUNAS - ảnh 4
Ninh Dương Lan Ngọc 'đánh úp' từ Úc về tham gia showcase debut của LUNAS - ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc 'đánh úp' từ Úc về tham gia showcase debut của LUNAS - ảnh 6
Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh rạng rỡ trên sân khấu (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh rạng rỡ trên sân khấu (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Được biết, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã xác nhận lịch trình du học Úc của cô bắt đầu vào tháng 5/2024: "Về kế hoạch hoạt động và ra mắt những sản phẩm đầu tiên của LUNAS được sắp xếp phù hợp với lịch trình chung của từng thành viên trong nhóm nhạc. Việc Ninh Dương Lan Ngọc đi Úc du học được thông báo từ trước nên chúng tôi đã có những phương án phù hợp nhất để LUNAS hoạt động được hiệu quả và mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng. Hy vọng, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình của LUNAS trong thời gian sắp tới".

Đội hình 5 thành viên LUNAS hội tụ đầy đủ (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Đội hình 5 thành viên LUNAS hội tụ đầy đủ (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Khi MV "MOONLIGHT" đầu tay của LUNAS được công bố, Ninh Dương Lan Ngọc đã livestream từ Úc để chung vui với mọi người. Có thể thấy dù bận rộn việc học nhưng Ninh Dương Lan Ngọc luôn cố gắng để không vắng mặt trong những hoạt động quan trọng cùng với nhóm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục