24h
Yeah1 News

Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS

Thứ bảy, 25/05/2024 | 10:20 (GMT+7)

Dù đến chiều ngày 25/5, showcase của LUNAS mới diễn ra nhưng hiện tại rất đông fan đã đến xếp hàng dài chờ gặp 5 Chị Đẹp từ sớm.

Sau khi chính thức debut với MV đầu tay MOONLIGHT, sự mong chờ của fan dành cho LUNAS ngày một nhiều hơn, đặc biệt là khi nhóm sẽ có showcase debut vào chiều nay ngày 25/5. Được biết sự kiện sẽ diễn ra vào 15h và chính thức mở cổng check-in từ 14h nhưng rất đông người hâm mộ đã đến từ sáng sớm, xếp hàng dài vây kín cả sảnh trước nơi tổ chức showcase.

Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS - ảnh 1
Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS - ảnh 2
Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS - ảnh 3
Các fan của LUNAS đã xếp hàng tại khu vực diễn ra showcase từ sớm (Nguồn: Fb Tuyet Phuong Dinh)
Các fan của LUNAS đã xếp hàng tại khu vực diễn ra showcase từ sớm (Nguồn: Fb Tuyet Phuong Dinh)
Fan xếp hàng ngay ngắn, trật tự (Hình ảnh: BTC cung cấp)
Fan xếp hàng ngay ngắn, trật tự (Hình ảnh: BTC cung cấp)

Theo hình ảnh được chia sẻ trên fanpage LUNAS, các fan đến rất đông, còn nhiều giờ nữa mới chính thức gặp được LUNAS nhưng mọi người đã vô cùng hào hứng, không giấu được sự phấn khích và hô to tên của các thành viên LUNAS. Dù vậy, các SOL (fandom của LUNAS) vẫn xếp hàng ngay ngắn, giữ hàng lối ổn định trong lúc chờ đến giờ check-in chính thức.

Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS - ảnh 6

Trước đó, MV cùng bài hát debut MOONLIGHT của LUNAS ra mắt đã "công phá" các BXH âm nhạc và MV cũng leo lên #1 Trending YouTube sau 17 giờ phát hành, vượt qua cả 2 MV K-Pop hot là Supernova của aespa và Spot của Jennie (BLACKPINK) cùng Zico.

Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS - ảnh 7

Là nhóm nhạc ngôi sao vô cùng hiếm hoi của làng giải trí Việt từ trước đến nay, quy tụ 5 nữ nghệ sĩ ở 5 lĩnh vực với 5 màu sắc, cá tính và năng lượng khác nhau, LUNAS đã trở thành nhóm nhạc với 5 mảnh ghép hoàn hảo. Thành tích nổi bật của MV đầu tay đã chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" của nhóm, đồng thời sẽ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ nói chung và cộng đồng người hâm mộ của LUNAS nói riêng.

Choáng ngợp cảnh fan vây kín xếp hàng từ sớm chờ showcase của LUNAS - ảnh 8

Được biết, MOONLIGHT là sản phẩm âm nhạc do đích thân chị đẹp Trang Pháp sáng tác. Ca từ bài hát gửi gắm nhiều thông điệp về phụ nữ, hướng đến vẻ đẹp của sự tự tin. MV ca khúc được đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư thực hiện và người chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh là Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Trong MV, hình ảnh mặt trăng tỏa sáng vừa ma mị nhưng không kém phần lung linh tượng trưng cho sức hút của 5 thành viên trong nhóm nhạc nữ. Đồng thời, mặt trăng cũng góp phần tôn lên khí chất của người phụ nữ trưởng thành với sự tự tin, độc lập, quyến rũ và niềm tin vào cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lunas   showcase   moonlight  

Cùng chuyên mục