24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc hẹn tung vlog "đi đẻ", quyết "dí tới cùng" tin đồn đi du học để sinh con

Chủ nhật, 03/03/2024 | 09:54 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc không ngại đề cập đến những tin đồn cho rằng cô chuẩn bị sinh con. Thậm chí còn công khai sắp tung vlog kể chuyện "đi đẻ".

Trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc hài hước đề cập đến thông tin đồn đoán cho rằng cô đang mang thai chờ ngày đi sinh con. Nữ diễn viên bày tỏ sự bất lực khi liên tục bị đồn bầu bí, đồng thời hóm hỉnh cho biết mọi người hãy cố gắng đợi đến ngày cô đi đẻ, thậm chí sẽ có quay cả vlog.

"Giờ mặc đồ sao cũng kêu bầu, vậy ráng đợi đến ngày em đẻ nha . Em có quay Vlog, đợi tập đẻ của bé nhoa" - Ninh Dương Lan Ngọc hài hước chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc hẹn tung vlog 'đi đẻ', quyết 'dí tới cùng' tin đồn đi du học để sinh con - ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc hài hước nhắc đến tin đồn mang thai và sinh con

Từ sau khi thông báo sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ra nước ngoài du học một thời gian, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng tin đồn mang thai và sinh con. Nữ diễn viên từng lên tiếng đính chính việc học là kế hoạch trau dồi phục vụ cho hoạt động diễn xuất, chứ không phải như thông tin đồn đoán. Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tham gia các khoá học ngắn hạn ở nước ngoài, trong thời gian này sẽ hạn chế nhận show.

Để phủ nhận những tin đồn không hay, Ninh Dương Lan Ngọc dạo gần đây cũng tích cực chia sẻ hình ảnh khoe eo thon dáng nuột. Bạn bè của nữ diễn viên cũng "góp sức" giúp phủ nhận chuyện mang thai và sinh con cho Ninh Dương Lan Ngọc bằng việc khoe hình ảnh cô có thắt eo đáng ngưỡng mộ.

"Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc hẹn tung vlog 'đi đẻ', quyết 'dí tới cùng' tin đồn đi du học để sinh con - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc hẹn tung vlog 'đi đẻ', quyết 'dí tới cùng' tin đồn đi du học để sinh con - ảnh 3

Nữ diễn viên sinh năm 1990 tích cực khoe dáng nuột như động thái ngầm phủ nhận thông tin sắp lên chức mẹ bỉm

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được mệnh danh là "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt". Cô gặt hái thành công qua nhiều vai diễn phim điện ảnh như: Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn, Tấm Cám! Chuyện chưa kể...

Ninh Dương Lan Ngọc hẹn tung vlog 'đi đẻ', quyết 'dí tới cùng' tin đồn đi du học để sinh con - ảnh 4

Việc Ninh Dương Lan Ngọc dừng hoạt động nghệ thuật để đi du học được đạo diễn Nhất Trung đánh giá là một mất mát lớn của điện ảnh Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục