24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, đạo diễn nổi tiếng nhận định: "Đó là mất mát lớn của điện ảnh Việt"

Thứ ba, 20/02/2024 | 14:53 (GMT+7)

Theo đạo diễn Nhất Trung, việc Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz để đi du học là một mất mát lớn với điện ảnh Việt Nam.

Trong một cuộc phỏng vấn với đây với báo Tiền Phong, đạo diễn Nhất Trung đã đề cập đến việc Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz để ra nước ngoài đi học. Anh nhận định việc nữ diễn viên ngừng hoạt động giải trí để tập trung cho việc học là một mất mát lớn với điện ảnh Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, đạo diễn nổi tiếng nhận định: 'Đó là mất mát lớn của điện ảnh Việt' - ảnh 1

Đạo diễn Nhất Trung nhận định Ninh Dương Lan Ngọc đi du học là mất mát của điện ảnh Việt

"Ngọc đi là một mất mát. Tôi vẫn luôn trả lời câu này nhiều lần, điện ảnh Việt thiếu diễn viên. Tại sao khán giả cứ phản ứng rằng quanh đi quẩn lại chỉ có mấy người. Cho nên Ngọc đi đối với tôi là một mất mát. Ngọc chắc chắn nằm trong top đầu của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, thậm chí là báo chí. Vì năng lực và cách sống của cô ấy, không chỉ tài năng mà còn là cái tâm với nghề.

Nhưng tôi hiểu việc Ngọc quyết định đi học. Cô ấy là một diễn viên rất chuyên nghiệp, muốn phát triển mình. Tôi tin rằng hành trình này tốt cho Ngọc. Mỗi một người diễn viên có hướng phát triển khác nhau, không nên so sánh ai với ai" - Đạo diễn Nhất Trung chia sẻ.

Đạo diễn Nhất Trung và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng có cơ hội hợp tác chung trong một số dự án phim điện ảnh như: Cua lại vợ bầu, 1990...Gần đây nhất, đạo diễn Nhất Trung cho ra rạp bộ phim Gặp lại chị bầu vào dịp Tết nguyên đán 2024, với sự tham gia của một số diễn viên: Lê Giang, Diệu Nhi, Anh Tú...

Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, đạo diễn nổi tiếng nhận định: 'Đó là mất mát lớn của điện ảnh Việt' - ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc muốn có thời gian trau dồi thêm về diễn xuất 

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cách đây không lâu trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nữ diễn viên thông báo sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để ra nước ngoài học thêm về diễn xuất. Ninh Dương Lan Ngọc dự định sang Úc du học và mong muốn rằng bản thân có thể phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này. Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch đây không phải là quyết định nhất thời mà đã suy nghĩ rất lâu.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ thêm rằng chương trình học cô tham gia chỉ là một khóa ngắn hạn để phát triển thêm một số kỹ năng phục vụ cho các vai diễn trong tương lai. Thế nên, trước những tin đồn cô rời bỏ showbiz, sang Úc bí mật sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngần ngại lên tiếng: "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, đạo diễn nổi tiếng nhận định: 'Đó là mất mát lớn của điện ảnh Việt' - ảnh 3

Nữ diễn viên tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để đi du học ở nước ngoài

Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz, đạo diễn nổi tiếng nhận định: 'Đó là mất mát lớn của điện ảnh Việt' - ảnh 4

Ở tuổi 34, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn muốn tiếp tục học thêm để phục vụ công việc diễn xuất

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được mệnh danh là "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt". Cô gặt hái thành công qua nhiều vai diễn phim điện ảnh như: Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn, Tấm Cám! Chuyện chưa kể...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục