24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh lên tiếng trước tin đồn không quan trọng cát-xê vì đã quá giàu, khối tài sản hiện tại “khủng” cỡ nào?

Thứ năm, 07/03/2024 | 19:00 (GMT+7)

Trước những tin đồn rầm rộ thời gian qua, Nhật Kim Anh đã thẳng thắn lên tiếng. Cô cho biết bản thân vẫn nhận cát-xê, nhưng quan tâm đến chất lượng nhiều hơn.

Mới đây, xuất hiện tại buổi công chiếu phim Quý cô thừa kế 2, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ xoay quanh sự nghiệp diễn xuất của mình. Đặc biệt, nhắc đến tin đồn “không đặt nặng cát-xê vì quá giàu nhờ kinh doanh” rầm rộ thời gian qua, Nhật Kim Anh thẳng thắn chia sẻ: “Không phải bây giờ đi kinh doanh tôi mới như vậy. Từ xưa khi làm diễn viên, nếu phim hay là tôi sẽ nhận, dù cho cát-xê có như thế nào”.

Nhật Kim Anh chia sẻ cô không đặt nặng cát-xê, chỉ quan tâm đến chất lượng của bộ phim
Nhật Kim Anh chia sẻ cô không đặt nặng cát-xê, chỉ quan tâm đến chất lượng của bộ phim

Cô nàng còn nói thêm: “Tôi chỉ muốn cống hiến cho khán giả. Còn về chuyện cát-xê, tôi vẫn nhận nhưng tùy vào mối quan hệ nữa. Ví dụ anh em thân thiết tôi sẽ lấy khác, còn với những hãng phim có sự đầu tư sẽ phải khác. Tôi tùy tình huống để nâng lên hạ xuống cho phù hợp”.

Theo Nhật Kim Anh, cô không quá quan trọng cát-xê, mà điều cô đặt nặng chính là chất lượng của dự án. Khi nhận được lời mời của bất cứ bộ phim nào, Nhật Kim Anh mong muốn từ hình ảnh, góc máy, nội dung và cả dàn diễn viên đều phải thu hút được khán giả.

Nữ diễn viên hiện đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh
Nữ diễn viên hiện đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh

Bên cạnh đó, sao nữ Tiếng sét trong mưa cũng đánh giá cao thị trường phim điện ảnh Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là bộ phim Mai của Trấn Thành. Khi được hỏi về việc lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh sau thành công trên màn ảnh nhỏ, Nhật Kim Anh bày tỏ: “Không phải mình muốn là được, không phải mình giỏi là hay. Nó còn phụ thuộc vào cái duyên, mức độ phù hợp với tác phẩm. Đâu phải mình diễn giỏi, diễn tốt thì mình sẽ làm được tất cả”.

Ở thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “đại gia ngầm của showbiz”. Cô nàng sở hữu căn biệt thự rộng hơn 220m2 tại một khu đô thị cao cấp ở TP.HCM. Không chỉ vậy, nhờ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh thành công, Nhật Kim Anh còn tậu được loạt xe sang, trị giá hơn 5 tỷ đồng mỗi chiếc. Sau hơn 20 năm làm nghề, khối tài sản “khủng” của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ao ước.

Nhật Kim Anh sở hữu loạt xe sang...
Nhật Kim Anh sở hữu loạt xe sang...
...và căn biệt thự cao cấp ở tuổi 39
...và căn biệt thự cao cấp ở tuổi 39

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhật kim anh   cát-xê   Tin đồn  

Cùng chuyên mục