24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng từng vướng tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai sau thời gian giấu kín?

Thứ ba, 30/01/2024 | 18:45 (GMT+7)

Tình tin đồn một thời của Nhật Kim Anh bất ngờ “úp mở” hình ảnh một cậu bé trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng ngạc nhiên.

Vừa qua, nam ca sĩ TiTi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh bản thân bên cạnh một cậu bé. Theo đó, anh có hành động nắm tay cậu bé rất thân thiết, thậm chí còn chèn ca khúc Happy Birthday và những emoji số 9, hình bánh kem sinh nhật nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 của nhân vật “bí ẩn” xuất hiện trong bức ảnh.

Hình ảnh mới đây do TiTi đăng tải đã dấy lên nhiều nghi vấn về việc anh công khai con trai 9 tuổi sau nhiều năm giấu kín
Hình ảnh mới đây do TiTi đăng tải đã dấy lên nhiều nghi vấn về việc anh công khai con trai 9 tuổi sau nhiều năm giấu kín

Ngay lập tức, vô vàn khán giả đã đồn đoán rằng đó chính là con trai của TiTi. Bởi lẽ, nam ca sĩ từ trước đến nay luôn giấu kín danh tính cũng như dung mạo của cậu bé. Anh chưa từng hé lộ bất cứ hình ảnh nào về con trai trên mạng xã hội.

Trước đó, TiTi từng vướng nghi vấn hẹn hò với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng giữa tin đồn. Một thời gian sau, mạng xã hội bỗng rầm rộ thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi”. Trong một sự kiện, khi được hỏi phải chăng mối quan hệ với TiTi đã rạn nứt, Nhật Kim Anh chia sẻ: "Chuyện tôi hạn chế đề cập đến TiTi là không có. Trước giờ tôi đều đề cập đến TiTi và đồng hành với TiTi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. 

Nam ca sĩ từng có thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh
Nam ca sĩ từng có thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh

Không phải tôi không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

Đến tháng 8/2023, nam ca sĩ TiTi bất ngờ công khai bạn gái hiện tại. Được biết, bạn gái anh không hoạt động nghệ thuật, là một người chuộng phong cách gợi cảm. Thế nhưng, trên trang cá nhân của bạn gái TiTi , cô cũng rất hạn chế việc chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả.

Tháng 8/2023, anh bất ngờ công khai bạn gái
Tháng 8/2023, anh bất ngờ công khai bạn gái

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, anh được đông đảo biết đến với vai trò thành viên nhóm HKT đình đám 10 năm về trước. Thời điểm ấy, HKT từng khuynh đảo thị trường nhạc trẻ với loạt hit như Trú mưa, Nàng Kiều lỡ bước, Lời yêu đó… Sau khi rời nhóm, anh quyết định hoạt động solo nhưng không để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Hiện bên cạnh việc đi hát, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh vô cùng thành công.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhật kim anh   Titi   HKT   con trai  

Cùng chuyên mục