24h
Yeah1 News

Nhân viên show thực tế phải thức trắng 8 đêm để cắt tất cả cảnh có Thái Từ Khôn hậu scandal

Thứ tư, 19/07/2023 | 19:53 (GMT+7)

Được biết, các nhân viên của show 'Keep Running' phải thức liền 8 ngày để "xóa sổ" Thái Từ Khôn ra khỏi show sau scandal gây chấn động giới Hoa ngữ.

Vào thời điểm cuối tháng 6/2023, giới giải trí Hoa Ngữ lại một lần nữa bùng nổ vì scandal bê bối đời tư của đỉnh lưu Cbiz là Thái Từ Khôn. Việc này khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng, dù cho sau đó Thái Từ Khôn đã lên tiếng xin lỗi và giải thích, nhưng hình tượng idol quốc dân của anh chàng hoàn toàn sụp đổ, bị cư dân mạng yêu cầu rời khỏi giới giải trí.

Thái Từ Khôn là một trong những nam đỉnh lưu của Cbiz
Thái Từ Khôn là một trong những nam đỉnh lưu của Cbiz

Tiếp theo lùm xùm chấn động là loạt hành động của các kênh truyền thông Trung ương có tích xanh của Trung Quốc là CCTV, các đài truyền hình Bắc Kinh, Hồ Nam, nền tảng iQIYI cũng xóa toàn bộ hình ảnh và bài đăng tin tức của Thái Từ Khôn. Trước sự ném đá dữ dội của dư luận, show giải trí 'Keep Running' đứng trước tình thế "tiến thoái lưỡng nan" vì tập 11 và 12 có sự góp mặt của Thái Từ Khôn chuẩn bị lên sóng.

Trước đó, concert của nam đỉnh lưu cũng bị hoãn vì lùm xùm đời tư
Trước đó, concert của nam đỉnh lưu cũng bị hoãn vì lùm xùm đời tư

Chính những lùm xùm chấn động và làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ khiến nhà đài buộc phải tuyên bố hoãn chiếu. Không ít fan của nghệ sĩ khác tỏ ra khó chịu khi thần tượng nhà mình bị liên lụy vì scandal của đồng nghiệp. Nhiều cư dân mạng ném đá dữ dội vì cho rằng nhà đài đang bảo vệ Thái Từ Khôn trước sóng gió, thà lãng phí công sức của người khác chứ không dám cắt cảnh làm mờ, "đắc tội" phía Thái Từ Khôn.

Nhà đài thông báo hoãn chiếu tập 11 của show 'Keep Running'
Nhà đài thông báo hoãn chiếu tập 11 của show 'Keep Running'

Cuối cùng, sau 2 tuần hoãn chiếu thì vào ngày 14/7, tập 11 chính thức được lên sóng. Thái Từ Khôn bị biên tập cắt toàn bộ screen time, xóa sạch hình ảnh khiến anh chàng như chưa từng xuất hiện tại chương trình. Trình edit đỉnh cao khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi, kéo rating phá kỷ lục mới với 1%, đứng đầu bảng trong khung giờ. 

Một nhân viên biên tập cũng chia sẻ: "Nhóm edit chính phải thay phiên nhau, thức suốt 8 ngày để biên tập, thực sự đã cố gắng hết sức." Người này cũng tiết lộ, nhóm edit chính được nhận thêm 6800 tệ (~22.5 triệu VNĐ) cho 1 ngày. Những editor phụ được nhận thêm 3100 tệ (~10 triệu VNĐ) 1 ngày.  

Những cảnh vốn dĩ có Thái Từ Khôn đều được cắt bỏ
Những cảnh vốn dĩ có Thái Từ Khôn đều được cắt bỏ

Các nhân viên hậu kỳ vô cùng cố gắng để cắt bỏ hình ảnh của Thái Từ Khôn, không thể tránh khỏi những sai sót nhỏ như biên tập còn sót tay/chân/góc mặt/bóng dưới sàn của Thái Từ Khôn trong một số khung hình, các thành viên như đang tương tác, nói chuyện với "không khí"... nhưng vẫn phải khâm phục trình edit của các nhân viên hậu kỳ.

Dân mạng đều công nhận thành quả và sự nỗ lực của team biên tập:

- Team biên tập đã rất văn minh rồi, ngày đầu nhận tin tăng ca chắc phải chửi đổng lên mất!

- Mạng của editor cũng là mạng! 

- 8 ngày liền biên tập được nhận số tiền này là xứng đáng. Mỗi ngày ôm máy tính mà mắt đã sắp mù tới nơi, nói gì tới việc làm thâu đêm.

- Nhiều tiền thật, nhưng là dùng tính mạng để đổi lấy.  

- Thái Từ Khôn nên đền bù cho công sức của các nhân viên đi!

- Sau này khi editor muốn nhảy việc, chỉ cần nói với nhà tuyển dụng câu thần chú: "Tôi biên tập cho show Keep Running tập 11!" đảm bảo ai cũng muốn giành bạn về.

Dàn khách mời đình đám trong tập có Thái Từ Khôn
Dàn khách mời đình đám trong tập có Thái Từ Khôn

Được biết, trong tập có Thái Từ Khôn 'Keep Running' quy tụ dàn khách mời cực hot như Trịnh Khải, Lý Thần, Angelababy, Châu Thâm, Vương Hạc Đệ, Phạm Thừa Thừa, Tống Vũ Kỳ, Minnie... và ghi hình ở tận Thái Lan nên việc ekip sản xuất "cất công" loại bỏ Thái Từ Khôn ra khỏi show cũng khiến người hâm mộ vô cùng ủng hộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục