24h
Yeah1 News

Cựu thành viên EXO dùng hẳn... acc chính để "hóng" lùm xùm tình ái liên quan đến Thái Từ Khôn

Thứ hai, 03/07/2023 | 16:16 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng vừa có dịp "xôn xao" khi thấy cựu thành viên nhóm nhạc đình đám EXO - Hoàng Tử Thao dùng tài khoản cá nhân chính thức "hóng" vụ lùm xùm tình ái của Thái Từ Khôn.

Dạo gần đây, vụ bê bối tình ái gây chấn động làng giải trí Trung Quốc gần đây đã đẩy "đỉnh lưu Cbiz" Thái Từ Khôn đứng trước nguy cơ đánh mất sự nghiệp. Theo Sohu ngày 26/6, mạng xã hội Trung Quốc chấn động trước thông tin Thái Từ Khôn bị tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tố từng ép người tình phá thai. 

Mới đây, đỉnh lưu Cbiz - Thái Từ Khôn vướng vào lùm xùm tình ái gây chấn động giới giải trí Hoa Ngữ
Mới đây, đỉnh lưu Cbiz - Thái Từ Khôn vướng vào lùm xùm tình ái gây chấn động giới giải trí Hoa Ngữ

Bê bối tình ái này đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông cả trong và ngoài nước. Các thông tin về nam đỉnh lưu Cbiz luôn được mọi người "hóng dưa" và giới truyền thông đưa tin liên tục. Các chủ đề liên quan tới Thái Từ Khôn lên tới hơn 1 tỷ lượt đọc trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Vụ bê bối tình ái không chỉ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam ca sĩ mà còn liên lụy đến các chương trình có sự góp mặt của nam ca sĩ như Thanh xuân có bạn 2, Keep Running, Campus Go...

Vụ bê bối của nam nghệ sĩ gây ảnh hưởng không nhỏ đến những cá nhân và tổ chức liên quan
Vụ bê bối của nam nghệ sĩ gây ảnh hưởng không nhỏ đến những cá nhân và tổ chức liên quan

Chính vì độ phủ sóng cao thế nên việc khiến cả những người trong làng giải trí Hoa Ngữ phải nhập cuộc để "hóng dưa" là điều hết sức dễ hiểu. Thậm chí cựu thành viên nhóm nhạc nam đình đám EXO - Hoàng Tử Thao cũng không ngại dùng luôn... acc chính để hóng những vụ lùm xùm liên quan đến Thái Từ Khôn.

Một bình luận hài hước của fan Trung liên quan đến hành động dùng acc chính để "hóng dưa" từ đồng nghiệp khiến nhiều người phải "té ngửa": đang định chửi bọn paparazzi tung tin đồn nhảm thì phát hiện ra Hoàng Tử Thao cũng bị lừa như mình, thoải mái hẳn ...

Cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao dùng luôn acc chính để 'hóng dưa' từ đồng nghiệp
Cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao dùng luôn acc chính để "hóng dưa" từ đồng nghiệp

Được biết trước khi Hoàng Tử Thao cũng từng dính vào lùm xùm "PR bẩn' cho phim "Nắng Ấm Ngày Xuân" (tên khác: Xuân Nhật Noãn Dương) do Hoàng Tử Thao và Tôn Di đóng chính.

Họ cho rằng Hoàng Tử Thao và đoàn phim đã lợi dụng danh tiếng của người khác để gây chú ý cho tác phẩm của mình. Bản thân nam diễn viên chỉ có hơn 60 triệu fan trên Weibo.

Cựu thành viên EXO dùng hẳn... acc chính để 'hóng' lùm xùm tình ái liên quan đến Thái Từ Khôn - ảnh 4
Trước đó Hoàng Tử Thao bị dính vào lùm xùm 'PR bẩn' cho phim đóng với Tôn Di
Trước đó Hoàng Tử Thao bị dính vào lùm xùm "PR bẩn" cho phim đóng với Tôn Di

Theo Sina, Hoàng Tử Thao bị đánh giá là ngôi sao không có tài năng diễn xuất. Phim do Hoàng Tử Thao đóng chính thường không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hoàng Tử Thao (nghệ danh TAO) sinh năm 1993. Anh từng ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Hiện tại, Hoàng Tử Thao về Trung Quốc, tự thành lập công ty riêng để hoạt động nghệ thuật.

Một số bộ phim làm nên tên tuổi của Hoàng Tử Thao như: Không Muốn Yêu Đương Với Sếp, Nhiệt Huyết Đồng Hành, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm,Người Đàm Phán...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục