24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh được bạn bè tặng món quà xa xỉ, không ngờ lại khiến cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi

Thứ bảy, 09/03/2024 | 20:22 (GMT+7)

Trong buổi tiệc thân mật cùng bạn bè sau nhiều tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh bỗng vướng vào tranh cãi trái chiều vì một lý do không ngờ.

Sau khi quay trở về nhà, bắt đầu lại với cuộc sống như trước đây, người mẫu Ngọc Trinh đã dần thích nghi với nhịp sống hiện tại. Tuy nhiên, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ bản thân vẫn chưa hoàn toàn bắt kịp với cuộc sống thường ngày. Cô nàng cho biết bản thân vẫn cần có thêm thời gian. Được biết, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của Ngọc Trinh rất vui mừng, dành nhiều sự quan tâm cho nữ người mẫu sau khi cô nàng được tòa thả tự do. 

Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên gia đình và bạn bè trong ngày lễ 8/3. Cô nàng lựa chọn chiếc váy màu tím nhẹ nhàng, ngọt ngào, cùng với đó là thần sắc rạng rỡ, hạnh phúc khi đón nhận tình cảm của mọi người.

Ngọc Trinh hội ngộ bạn bè nhân dịp 8/3
Ngọc Trinh hội ngộ bạn bè nhân dịp 8/3

Trong buổi tiệc thân mật, bạn bè của Ngọc Trinh đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng cô. Theo đó, những người thân thương của “nữ hoàng nội y” dành tặng một bó hoa hồng khổng lồ. Nhận được tình cảm của bạn bè, Ngọc Trinh tỏ ra rất hạnh phúc, cô nở nụ cười thật tươi sau khi những biến cố đã đi qua. 

Cô được bạn bè tặng cho một bó hoa hồng khổng lồ
Cô được bạn bè tặng cho một bó hoa hồng khổng lồ

Đoạn clip nói trên được đăng tải lên tài khoản Tik Tok của Ngọc Trinh. Hiện những khoảnh khắc này đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng và những lời khen cho Ngọc Trinh trong dịp lễ 8/3. 

Mặc dù vậy, vẫn có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh bó hoa của nữ người mẫu. Một số netizen cho rằng: "Phí tiền quá, 3 ngày sau là hoa héo cũng phải quăng đi", "Giàu sang sinh lễ nghĩa", "Hoa đẹp cũng chỉ để ngắm, thích những thứ thực tế hơn"…

Tuy nhiên, món quà xa xỉ này đã vướng nhiều tranh cãi trái chiều từ phía cộng đồng mạng
Tuy nhiên, món quà xa xỉ này đã vướng nhiều tranh cãi trái chiều từ phía cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục nhận được những lời khen tích cực của khán giả vì phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng, rạng rỡ hơn trước. Mặc dù vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với cuộc sống hiện tại, song cô nàng vẫn đang cố gắng, bắt đầu từ việc làm quen với ống kính. Xuất hiện trở lại với công chúng bằng vẻ ngoài điềm đạm, dịu dàng, người mẫu Ngọc Trinh dần lấy được sự thiện cảm hơn từ phía khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục