24h
Yeah1 News

Mẹ kế gặp lại Ngọc Trinh sau nhiều tháng xa cách, tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động khi con bị tạm giam

Thứ năm, 07/03/2024 | 21:48 (GMT+7)

Mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Trinh và mẹ kế khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà cho biết bản thân rất lo lắng khi con bị tạm giam.

Vào ngày 6/3, giáo viên dạy yoga của Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, “nữ hoàng nội y” đã bắt đầu luyện tập trở lại sau những tháng bị tạm giam vì tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh bắt đầu luyện tập trở lại sau nhiều tháng bị tạm giam
Ngọc Trinh bắt đầu luyện tập trở lại sau nhiều tháng bị tạm giam

Đặc biệt, trong đoạn clip, Ngọc Trinh còn bày tỏ sự thân thiết với mẹ kế của mình. Không chỉ trò chuyện vui vẻ, cô nàng còn dành cho mẹ kế một cái ôm tình cảm. Bên cạnh đó, theo như chia sẻ của mẹ kế Ngọc Trinh, bà tiết lộ mình đã sụt nhiều cân vì lo lắng, buồn bã khi con mình trong trại tạm giam. Động thái này càng thêm khẳng định mối quan hệ khăng khít giữa người đẹp gốc Trà Vinh và mẹ kế.

Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ bà sụt cân vì quá lo lắng cho con gái
Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ bà sụt cân vì quá lo lắng cho con gái

Được biết, bố của nữ người mẫu đã quyết định đi thêm bước nữa sau khi mẹ cô qua đời. Ngay từ nhỏ, mẹ kế của Ngọc Trinh đã quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ cô như con ruột. Chính vì thế mà Ngọc Trinh luôn dành tình yêu thương cho bà. “Nữ hoàng nội y” bày tỏ: "Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế".

Ngoài ra, mẹ kế Ngọc Trinh cũng từng tâm sự về con gái: "Tôi rất mừng vì có được đứa con của chồng có hiếu với mình như vậy. Khi chăm nom cho chúng nó, tôi không nghĩ đó là con của chồng mà luôn nghĩ đó là con của mình thôi". 

Ngọc Trinh bên cạnh bố và mẹ kế
Ngọc Trinh bên cạnh bố và mẹ kế

Trước đây, Ngọc Trinh từng có lần tiết lộ, ở độ tuổi từ 10 - 14, cô thừa nhận bản thân rất quậy, hỗn. Dù vậy, mẹ kế của cô chưa một lần đánh con, chỉ la mắng rất chừng mực. Thậm chí, có nhiều lúc bà bất lực, nhìn cô chỉ biết bật khóc. Chỉ khi qua độ tuổi nông nổi, Ngọc Trinh mới biết thương mẹ và dành hết những gì tốt nhất cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục