24h
Yeah1 News

Ngọc Lan phản hồi thông tin bị lừa mất 7 tỷ đồng khi mua bảo hiểm, thừa nhận mắc lỗi sai lớn

Thứ bảy, 08/04/2023 | 08:28 (GMT+7)

Lên tiếng về vụ việc mất 7 tỷ gây xôn xao, Ngọc Lan thừa nhận lỗi sai của mình là không đọc hợp đồng khi mua bảo hiểm.

Chiều ngày 7/4, Ngọc Lan khiến khán giả xôn xao khi livestream tiết lộ việc mình bị mất một khoản tiền lớn sau khi mua bảo hiểm. Tại đây, nữ diễn viên liên tục khóc nghẹn, bày tỏ sự bức xúc vì đã bị "lừa" trong suốt nhiều năm. Mặc dù không muốn chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện tiêu cực của bản thân, nhưng lần này nữ diễn viên quyết định lên tiếng vì quá bức xúc, đồng thời mong khán giả không gặp phải trường hợp như thế này.  

Nói về lý do mua bảo hiểm, cô chia sẻ: "Chị tư vấn viên đã đánh vào tâm lý của tôi là một người mẹ đơn thân. Tôi luôn lo lắng nếu mình xảy ra chuyện gì thì con trai tôi phải làm sao. Vì thế, chị ấy đã tư vấn tôi mua bảo hiểm để nếu tôi không may gặp bất trắc, con trai sẽ nhận được số tiền bảo hiểm đó".

Ngọc Lan phản hồi thông tin bị lừa mất 7 tỷ đồng khi mua bảo hiểm, thừa nhận mắc lỗi sai lớn - ảnh 1

Ngọc Lan livestream khóc nức nở vì bị lừa hàng tỷ đồng. Ảnh chụp màn hình

Chiều cùng ngày, nữ diễn viên đã có những phản hồi chính thức khi chia sẻ với Zing. Theo đó, Ngọc Lan cho biết mọi chuyện xảy ra cách đây 3 năm. Lúc đó cô được một người quen giới thiệu mua bảo hiểm và nhận tư vấn. Cô quyết định đóng một gói bảo hiểm cho bản thân và một gói cho con trai, tổng cộng 700 triệu đồng/năm. Sau 10 năm, cô có thể rút ra 7 tỷ đồng đã đóng cùng tiền lãi, tổng cộng khoảng 10 tỷ đồng.

3 năm trôi qua, số tiền nữ diễn viên đã đóng cho công ty đến hiện tại là 2,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, bản thân Ngọc Lan không hề hay biết chuyện công ty bảo hiểm này đã được bán lại cho một công ty khác. Đến khi có việc cần đến công ty bảo hiểm giải thích, Ngọc Lan mới vở lẽ ra nhiều chuyện và yêu cầu làm rõ thông tin. Cô phát hiện trong hợp đồng, thời hạn bảo hiểm ghi con số 74 năm, không phải là 10 năm như tư vấn ban đầu. Khi nữ diễn viên hỏi thì "nhân viên cũng ậm ờ, không giải thích được".

Ngọc Lan phản hồi thông tin bị lừa mất 7 tỷ đồng khi mua bảo hiểm, thừa nhận mắc lỗi sai lớn - ảnh 2

Ngọc Lan lên tiếng phản hồi về con số 7 tỷ gây xôn xao. Ảnh: FBNV

"Họ quay sang hỏi nhau tại sao lại có con số 74 năm. Đó là điều tôi thắc mắc. Tôi cũng bức xúc khi bản thân muốn đối chất với các bên nhưng lại không được gặp lãnh đạo, mà chỉ có nhân viên ra nói chuyện", cô cho biết.Nói thêm về thời hạn đóng bảo hiểm 74 năm, Ngọc Lan tâm sự: "Tôi không đọc hợp đồng và không hiểu các thuật ngữ về bảo hiểm. Quan trọng là tôi tin vào người tư vấn viên. Câu chuyện ở đây là lòng tin. Chứ về luật là tôi sai".

Tính đến hiện tại, Ngọc Lan đã đóng 2,4 tỷ đồng. Nếu rút bây giờ, cô sẽ không được nhận đủ số tiền đã đóng. Còn khi đóng đủ 10 năm, nữ diễn viên cũng không nhận được trọn 7 tỷ đồng như tư vấn viên cam kết ban đầu. 

Ngọc Lan phản hồi thông tin bị lừa mất 7 tỷ đồng khi mua bảo hiểm, thừa nhận mắc lỗi sai lớn - ảnh 3

Nữ diễn viên thừa nhận mình sai khi không đọc hết hợp đồng. Ảnh: FBNV

Ngọc Lan nói thêm sau khi làm việc với nhân viên bảo hiểm, cô quyết định hạ mức đóng hàng năm của hai mẹ con, từ 700 triệu đồng/năm xuống còn 200 triệu đồng/năm. Nữ diễn viên đang làm mọi cách để con số thất thoát được giảm xuống mức thấp nhất có thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan  

Cùng chuyên mục