24h
Yeah1 News

Diễn viên Ngọc Lan công khai ảnh ngọt ngào bên nam diễn viên nổi tiếng, tuyên bố thoát hội độc thân

Thứ ba, 05/03/2024 | 20:07 (GMT+7)

Thông báo của diễn viên Ngọc Lan mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Nhiều người còn gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Ngọc Lan gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bên cạnh diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Trong ảnh, cả hai nắm chặt tay, mặt đối mặt và trao cho nhau nụ cười hết sức ngọt ngào. 

Cùng với đó, diễn viên Ngọc Lan viết: "Vài lời gửi đến quý khán giả yêu thương 2 đứa mình. Mình và anh Thái đã chính thức rời khỏi hội độc thân,2 đứa quyết định gia nhập hội người cao tuổi". 

Diễn viên Ngọc Lan công khai ảnh ngọt ngào bên nam diễn viên nổi tiếng, tuyên bố thoát hội độc thân - ảnh 1

Ngọc Lan đăng ảnh ngọt ngào bên diễn viên Quốc Thái, tiết lộ thoát hội độc thân

Chia sẻ của diễn viên Ngọc Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người gửi những lời chúc mừng đến nữ diễn viên vì đã chính thức "thoát hội độc thân". Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là hình ảnh quảng bá cho bộ phim sắp tới của Ngọc Lan và diễn viên Quốc Thái. 

Diễn viên Ngọc Lan công khai ảnh ngọt ngào bên nam diễn viên nổi tiếng, tuyên bố thoát hội độc thân - ảnh 2

Một số người vui cho Ngọc Lan, những cũng có không ít người cho rằng đây là hình ảnh từ dự án phim của cả hai

Theo đó, Hạnh phúc bị đánh cắp là bộ phim được remake từ phim Jang Bo Ri is here của Hàn Quốc. Trong phim, Ngọc Lan vào vai Ánh Dương, cô gái có xuất thân nghèo khó nhưng mưu mô, tham vọng và sẵn sàng hại người để đạt được mục đích khi làm dâu nhà giàu. Đặc biệt trong phim, Ngọc Lan đóng vai vợ chồng với NSƯT Trương Minh Quốc Thái. Điều này khiến cô cảm thấy phấn khích vì NSƯT Quốc Thái vốn là thần tượng của mình. 

Diễn viên Ngọc Lan công khai ảnh ngọt ngào bên nam diễn viên nổi tiếng, tuyên bố thoát hội độc thân - ảnh 3

Ngọc Lan và diễn viên Quốc Thái đóng vai vợ chồng trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp

Ngọc Lan sinh năm 1985, gây ấn tượng khi đóng các vai phản diện, nhiều màu sắc trên màn ảnh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, Ngọc Lan được nhiều khán giả biết đến qua các phim truyền hình, điện ảnh như: Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Âm tính, Bán chồng, Mặt nạ gương...

Về đời tư, Ngọc Lan từng kết hôn với diễn viên Thanh Bình vào năm 2016. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Louis, hiện đã 7 tuổi. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm chung sống, cả hai tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn là mẹ đơn thân một mình nuôi con. 

Diễn viên Ngọc Lan công khai ảnh ngọt ngào bên nam diễn viên nổi tiếng, tuyên bố thoát hội độc thân - ảnh 4

Diễn viên Ngọc Lan trở thành mẹ đơn thân nuôi con trai Louis sau ly hôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục