24h
Yeah1 News

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ mức thưởng Tết của công ty, bao nhiêu mà không dám nói khi có nhân viên?

Thứ bảy, 27/01/2024 | 16:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngọc Lan có những chia sẻ về chuyện thưởng Tết trong công ty, cô hóm hỉnh bày tỏ không dám nói khi có nhiều nhân viên.

Cụ thể trong một cuộc trò chuyện mới đây, diễn viên Ngọc Lan nói về câu chuyện thưởng Tết trong những ngày cận Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngọc Lan cho biết công ty của mình có quy mô nhỏ, đồng thời ngoài thưởng Tết còn chăm lo cho nhân viên trong nhiều dịp lễ khác trong năm.

Nữ diễn viên hóm hỉnh bày tỏ là có nhân viên đang ở đây nên không thể nói gì nhiều về điều này.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ mức thưởng Tết của công ty, bao nhiêu mà không dám nói khi có nhân viên? - ảnh 1

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về chuyện thưởng Tết cho nhân viên trong công ty

"Thưởng Tết thì cũng căn bản vì công ty của mình là công ty nhỏ chứ không phải công ty lớn. Chỉ có công ty tổng thì có chế độ thưởng riêng còn công ty nhỏ của Lan cũng bình thường thôi.

Bên cạnh việc thưởng Tết, mình sẽ chăm sóc các bạn nhân viên bằng nhiều cách khác, dịp khác trong năm, không chỉ thưởng Tết. Giờ có nhân viên ở đây mình đâu dám nói gì nhiều" - Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, nhiều năm qua diễn viên Ngọc Lan còn phát triển việc kinh doanh. Đầu năm 2023, cô cho khai trương một cửa hàng mỹ phẩm rộng lớn và hoành tráng. Cùng vào khoảng thời gian này, nữ diễn viên chia sẻ đã thành lập công ty riêng được 2 năm nhưng "không ra mặt". Ngọc Lan bày tỏ cô có tiềm lực kinh tế, có những cái đầu để sáng tạo đưa công ty đi lên nhưng còn thiếu một chút may mắn nữa sẽ thành công.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ mức thưởng Tết của công ty, bao nhiêu mà không dám nói khi có nhân viên? - ảnh 2

Ngọc Lan vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh riêng

Ngọc Lan sinh năm 1985, là diễn viên quen mặt với khán giả phim truyền hình phía Nam. Cô tham gia vào một số bộ phim truyền hình như: Luật trời, Mẹ rơm, Ngôi nhà hạnh phúc...

Năm 2016, diễn viên Ngọc Lan và nam diễn viên Thanh Bình chính thức về chung một nhà. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai là bé Louis chào đời năm 2017. 

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ mức thưởng Tết của công ty, bao nhiêu mà không dám nói khi có nhân viên? - ảnh 3

Diễn viên Ngọc Lan và con trai Louis năm nay đã được 7 tuổi

Tuy nhiên đến cuối năm 2019, cặp đôi xác nhận ly hôn. Gần 5 năm sau khi kết thúc hôn nhân với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan không công khai thêm mối quan hệ tình cảm. Cô chăm sóc con trai bên cạnh những hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục