24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc, thực hư ra sao?

Thứ hai, 18/03/2024 | 09:55 (GMT+7)

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống trong không gian tồi tàn, xập xệ khiến nhiều người xót xa. Tuy nhiên sự thật đằng sau không phải như vậy.

Mới đây xuất hiện hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín được cho sống tạm bợ trong một khu vực bỏ hoang. Xung quanh khung cảnh tồi tàn, xập xệ, nam nghệ sĩ có một chiếc giường đơn sơ, mùng màn chiếu gối lộn xộn. Phía trước có một chiếc bàn kê tạm để bỏ những đồ dùng cá nhân.

Nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ ban ngày mái tôn toả nhiệt xuống khiến cảm giác oi bức. Mỗi ngày chủ yếu ăn cơm bên ngoài chứ không có chỗ nấu, thỉnh thoảng được người dân cho đồ ăn, sữa, bánh kẹo...Những hình ảnh này được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi thương xót cho nam nghệ sĩ đình đám một thời.

Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc,  thực hư ra sao? - ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc,  thực hư ra sao? - ảnh 2

Hình ảnh về không gian sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người xót xa

Tuy nhiên theo thông tin trên báo Dân Trí, khi liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu, người đồng hành cùng Thương Tín thời gian qua thì được khẳng định không có chuyện nam nghệ sĩ phải sống cô quạnh ở nhà hoang.

Được biết khu vực đó là nhà xưởng cũ của gia đình nhạc sĩ Tô Hiếu, nằm ở huyện Bình Chánh (TP.HCM). Hiện nam nhạc sĩ đang sửa lại nhà mới nên mới để nghệ sĩ Thương Tín ở tạm đó một thời gian. Ban đầu nhạc sĩ Tô Hiếu có đề nghị Thương Tín vào nhà ở nhưng ông muốn ở chỗ nhà xưởng cho thoáng mát, tiện việc hút thuốc lá cho đến khi nào nhà sửa xong.

Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc,  thực hư ra sao? - ảnh 3

Nghệ sĩ Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang nhiều năm qua

Những hình ảnh được chia sẻ lên mạng là do một số Youtuber đến quay video rồi tung tin sai sự thật. Về sức khoẻ của nghệ sĩ Thương Tín, hiện ông đã ổn định hơn, có thể sinh hoạt bình thường.

Vào đầu năm 2024, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ nhưng may mắn không nghiêm trọng. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nam diễn viên "Biệt động Sài gòn" nói rằng khi qua đời, hãy đem đi hỏa thiêu rồi tro cốt đưa vào chùa nào cũng được. Vào tháng 8/2023, diễn viên Thương Tín từng chia sẻ sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, đi hay bị vấp té.

Diễn viên Thương Tín thời gian qua thường nhận show đi hát đám cưới, tiệc tùng để kiếm tiền. Anh có vợ và con đang sống ở Ninh Thuận.

Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc,  thực hư ra sao? - ảnh 4
Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc,  thực hư ra sao? - ảnh 5

Những hình ảnh tiều tụy của nam tài tử đình đám một thời sau biến cố về sức khoẻ và cuộc sống

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...

Năm 2007, Thương Tín từng bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc tại quán của gia đình. Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nguy kịch nhập viện nhưng sau đó may mắn qua khỏi.

Nghệ sĩ Thương Tín sống trong khu xưởng bỏ hoang tồi tàn đầy rác, không người thân chăm sóc,  thực hư ra sao? - ảnh 6

Thương Tín từng là diễn viên đình đám của phim ảnh Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục