24h
Yeah1 News

Xót xa hình ảnh tiều tụy đáng thương của nghệ sĩ Thương Tín, không nhận ra tài tử đình đám một thời

Thứ hai, 22/01/2024 | 15:44 (GMT+7)

Hình ảnh mới của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa, dáng vẻ xộc xệch, gầy gò khiến không ai nghĩ đây là tài tử đình đám một thời của màn ảnh Việt.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nam diễn viên Thương Tín khiến nhiều người chú ý. Trong hình, ông mặc áo sơ mi xanh, quần dài màu kem, đội mũ, dáng vẻ gầy gò, gương mặt khắc khổ. Cách đi đứng của Thương Tín cũng không còn linh hoạt như trước. 

Hình ảnh này của nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả không khỏi xót xa khi ông từng là tài tử nổi tiếng của phim ảnh Việt, sở hữu vẻ ngoài đào hoa phong độ. Ở tuổi xế chiều, Thương Tín gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, cuộc sống gia đình không ổn định và vẫn phải vất vả mưu sinh với nghề đi hát đám cưới.

Xót xa hình ảnh tiều tụy đáng thương của nghệ sĩ Thương Tín, không nhận ra tài tử đình đám một thời - ảnh 1

Hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín được chia sẻ gây xôn xao dư luận

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện trong tang lễ của người bạn diễn quá cố Aly Dũng. Theo tiết lộ, diễn viên Thương Tín thêm một lần bị đột quỵ nhưng may mắn không nghiêm trọng. Nhạc sĩ Tô Hiếu, người đàn đồng hành cùng Thương Tín cho biết nam diễn viên nói rằng khi qua đời, hãy đem đi hỏa thiêu rồi tro cốt đưa vào chùa nào cũng được. Vào tháng 8/2023, diễn viên Thương Tín từng chia sẻ sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, đi hay bị vấp té.

Xót xa hình ảnh tiều tụy đáng thương của nghệ sĩ Thương Tín, không nhận ra tài tử đình đám một thời - ảnh 2

Nghệ sĩ Thương Tín khi đến viếng bạn diễn Aly Dũng vào đầu năm 2024

Hiện tại diễn viên Thương Tín nhận show đi hát đám cưới, tiệc cuối năm, kiếm tiền gửi về cho vợ con. Nam diễn viên chưa tính đến việc về quê ăn Tết cùng vợ con hay không vì chưa có đủ tài chính. Là diễn viên nên việc đi hát không phải là nghề chính của diễn viên Thương Tín, chỉ là tạm thời để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Xót xa hình ảnh tiều tụy đáng thương của nghệ sĩ Thương Tín, không nhận ra tài tử đình đám một thời - ảnh 3
Xót xa hình ảnh tiều tụy đáng thương của nghệ sĩ Thương Tín, không nhận ra tài tử đình đám một thời - ảnh 4

Nghệ sĩ Thương Tín từng là gương mặt định đám một thời của màn ảnh Việt

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là tên tuổi được khán giả được biết đến qua các bộ phim điện ảnh, cải lương. Những dự án nổi tiếng có sự góp mặt của nghệ sĩ Thương Tín như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường nửa vầng trăng...Năm 2007, Thương Tín từng bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạc tại quán của nhà. Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nguy kịch nhập viện nhưng sau đó may mắn qua khỏi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục