24h
Yeah1 News

Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa

Thứ năm, 29/02/2024 | 19:52 (GMT+7)

Hình ảnh em trai Ngân 98 sau khi chuyển giới thành công ở tuổi 18 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Cô nàng cũng quyến rũ và cuốn hút không thua kém gì chị ruột

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt ảnh mới của em ruột hotgirl Ngân 98. Theo đó, đây là loạt ảnh sau khi em trai Ngân 98 thực hiện phẫu thuật chuyển giới để được sống đúng với cá tính của mình. 

Được biết, "em gái" của Ngân 98 hiện tại tên là Võ Trần Phương Anh, sinh năm 2005. Ở tuổi 18, cô nàng đã thực hiện thành công quá trình chuyển giới nhờ được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí. 

Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa - ảnh 1

Hình ảnh hiện tại của em gái Ngân 98 sau chuyển giới

Những hình ảnh hiện tại của em gái hotgirl Ngân 98 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và bàn tán. Nhiều người dành lời khen ngợi cô nàng vì màn phẫu thuật thành công, cùng với đó là vẻ cuốn hút từ gương mặt cho đến vóc dáng. Có thể thấy rằng so với chị gái Ngân 98, cô em Phương Anh cũng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ không hề kém cạnh. 

Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa - ảnh 2
Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa - ảnh 3

Cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ không thua gì chị gái

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ về việc em ruột có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để sống thật với cảm xúc của mình. Mặc dù rất ủng hộ, nhưng việc Phương Anh có ý định này quá sớm khiến nữ DJ cảm thấy không đồng tình. 

Ngân 98 thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong 1 livestream: "Chị ủng hộ nhưng chị không vui vì em chị chuyển giới quá sớm. Chị giận, chị không thích điều đó. Nhưng mà bây giờ thân thể là của nó, mẹ bỏ tiền ra cho nó làm thì chị chịu thôi. 

Nó còn quá trẻ, nó cần phải có trải nghiệm về cuộc sống này. Nó cần phải ra đời để biết ở ngoài đời là như thế nào". 

Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa - ảnh 4

Ngân 98 từng không ủng hộ em trai vì chuyển giới quá sớm

Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa - ảnh 5

Hình ảnh của "em trai" Ngân 98 trong quá khứ

Ngân 98 được biết đến là cô nàng hotgirl thị phi bậc nhất showbiz Việt. Cô nàng không chỉ gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc quá "mát mẻ", mà còn thường xuyên có những phát ngôn gây bàn tán. Bên cạnh đó, chuyện tình giữa cô và nam ca sĩ Lương Bằng Quang cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Em trai Ngân 98 được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí chuyển giới ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại gây xuýt xoa - ảnh 6

Ngân 98 là cái tên thị phi của showbiz Việt

Sau 7 năm bên nhau, mới đây Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiết lộ đã tính đến hẳn chuyện sinh con và có dự định nhờ người mang thai hộ. Nói về lý do đưa ra quyết định này, Ngân 98 cho biết cô muốn cha của con mình phải có đủ khả năng để chăm lo mọi thứ. Đặc biệt, điều khiến cô lo sợ nhất là sinh con ra sẽ giống như Lương Bằng Quang lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngân 98   em trai Ngân 98  

Cùng chuyên mục