24h
Yeah1 News

Nathan Lee thông báo lấy vợ và sinh con để có người thừa kế tài sản, trở lại "dẹp loạn showbiz"

Thứ hai, 22/04/2024 | 21:26 (GMT+7)

Nathan Lee cho biết anh sẽ lấy vợ và sinh con vì muốn có người thừa kế tài sản. Nam ca sĩ mong muốn có ít nhất 1 đứa con.

Sau khoảng 1 năm im ắng, nam ca sĩ Nathan Lee mới đây chính thức trở lại với showbiz. Giọng ca sinh năm 1983 cho đăng tải lại một số MV trên kênh Youtube như: Tuy nhiên, Yêu thương quay về, Wicked Game...

Nathan Lee thông báo lấy vợ và sinh con để có người thừa kế tài sản, trở lại 'dẹp loạn showbiz' - ảnh 1

Nathan Lee trở lại sau khoảng 1 năm im ắng khỏi showbiz Việt

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào ngày 22/4, Nathan Lee chia sẻ về việc "comeback" sau 1 năm tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật. Nam ca sĩ cho biết thời gian qua dành để tu tập và cũng gặp không ít biến cố nhưng hiện tại đã "tu thành chánh quả". Nathan Lee còn hóm hỉnh bày tỏ "trở lại để dẹp loạn showbiz". 

"Tôi về để dẹp loạn lại showbiz. Nói chung tôi thấy showbiz dạo gần đây thiếu i-ốt, nó không mặn mà gì cả, không xử lý được. 

Thời gian qua tôi biến mất là để dành cho việc tu tập và giờ đã tu thành chánh quả. 1 năm vừa rồi tôi gặp nhiều biến cố, học được nhiều bài học. Tôi có cái là học rất nhanh, không bao giờ lặp lại sai lầm của mình" - Nathan Lee chia sẻ.

Nathan Lee thông báo lấy vợ và sinh con để có người thừa kế tài sản, trở lại 'dẹp loạn showbiz' - ảnh 2

Nathan Lee cho biết trở lại "để dẹp loạn showbiz"

Đáng chú ý, Nathan Lee nửa đùa nửa thật tuyên bố sẽ lấy vợ và sinh con trong năm nay. Anh cho biết sẽ kết hôn nhưng với ai và thời điểm nào thì chưa thể nói cụ thể. Còn việc có con là để thừa kế gia tài vì "tiền nhiều để làm gì".

"Tôi sẽ lấy vợ và sinh con, còn cưới ai thì chưa biết, lúc nào có con chưa hay. Sẽ có thôi, trong năm nay.  Tôi nghĩ sau quãng thời gian tu tập, mình cần cuộc sống này. Thực ra tôi không cần con, mà con cần tôi hơn. Đẹp trai thế này mà không có con thì hơi phí, tiền để cho ai nên thôi phải có, ít nhất là 1 đứa con" - Nathan Lee cho biết.

Nathan Lee thông báo lấy vợ và sinh con để có người thừa kế tài sản, trở lại 'dẹp loạn showbiz' - ảnh 3

Nam ca sĩ chia sẻ kế hoạch lấy vợ và sinh con để có người thừa kế tài sản

Trước đó vào đầu năm 2023, Nathan Lee cũng từng chia sẻ về chuyện kết hôn và có con. Thời điểm đó , nam ca sĩ cho biết vẫn chưa tìm được một nửa hoàn hảo cho mình. Tuy nhiên anh đã sẵn sàng để làm cha, còn chuyện lấy vợ thì chưa vội.

Đến nay đã hơn 1 năm, Nathan Lee tiếp tục chia sẻ về kế hoạch có một tổ ấm nhỏ. Liệu sắp tới, công chúng có thể thấy Nathan Lee trong hình ảnh một ông bố bỉm sữa hay không?

Nathan Lee thông báo lấy vợ và sinh con để có người thừa kế tài sản, trở lại 'dẹp loạn showbiz' - ảnh 4

Hình ảnh chơi với trẻ em được Nathan Lee chia sẻ cách đây vài năm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục