24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Nathan Lee hiện ra sao sau thời gian "đại náo" Vbiz, lời qua tiếng lại với Cao Thái Sơn?

Thứ ba, 19/12/2023 | 16:30 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, Nathan Lee sống kín tiếng hơn, không còn xuất hiện trong những ồn ào showbiz Việt.

Sau khi khiến showbiz Việt dậy sóng với những màn đấu tố qua lại căng thẳng với nhiều người nổi tiếng, Nathan Lee bỗng "ở ẩn", mất hút thời gian qua. Mới đây, anh xuất hiện trở lại trong một sự kiện của ca sĩ Mỹ Lệ và gây chú ý.

Theo một số thông tin, thời gian qua Nathan Lee chủ yếu sống ở Pháp, vừa về Việt Nam cách đây vài ngày. Nam ca sĩ trong đầy đặn, tươi tắn, thần sắc rạng rỡ hơn so với trước.

Nam ca sĩ Nathan Lee hiện ra sao sau thời gian 'đại náo' Vbiz, lời qua tiếng lại với Cao Thái Sơn? - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Nathan Lee được chia sẻ

Nathan Lee từng khiến dư luận xôn xao với những màn đấu tố, "khẩu chiến" qua lại với nhiều người nổi tiếng như: Cao Thái Sơn, Thủy Tiên, Ngọc Trinh,...Thậm chí nam ca sĩ từng bỏ tiền ra mua lại độc quyền những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn và Thủy Tiên như "Giấc mơ tuyết trắng", "Con đường mưa"...để không cho các giọng ca này tiếp tục hát. Nathan Lee cũng bóng gió tố Ngọc Trinh nhiều thông tin chấn động.

Nam ca sĩ từng liên tục livestream, có những tuyên bố khiến dư luận xôn xao. Khoảng từ cuối năm 2022, Nathan Lee dần im ắng hơn, không còn tranh luận qua lại với các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Anh cũng hạn chế hoạt động mạng xã hội.

Nam ca sĩ Nathan Lee hiện ra sao sau thời gian 'đại náo' Vbiz, lời qua tiếng lại với Cao Thái Sơn? - ảnh 2
Nam ca sĩ Nathan Lee hiện ra sao sau thời gian 'đại náo' Vbiz, lời qua tiếng lại với Cao Thái Sơn? - ảnh 3
Nam ca sĩ Nathan Lee hiện ra sao sau thời gian 'đại náo' Vbiz, lời qua tiếng lại với Cao Thái Sơn? - ảnh 4

Nathan Lee từng vướng ồn ào đấu tố qua lại với một số nghệ sĩ trong showbiz Việt

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng bày tỏ mong muốn gửi lời xin lỗi đến Nathan Lee sau những chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên phía Nathan Lee không hồi đáp về vấn đề này.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, sinh năm 1983, là ca sĩ, người mẫu từng hoạt động sôi nổi trong thị trường giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Nathan Lee còn được biết đến sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều bất động sản, nhà cửa, hàng hiệu.

Trong đó có thể kể đến khu resort rộng 7.000m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng ở Hà Nội, biệt thự 2.000m2 có giá trị 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu,... Thậm chí nam ca sĩ còn từng rao bán khách sạn trị giá 2500 tỷ đồng ở Paris (Pháp).

Nam ca sĩ Nathan Lee hiện ra sao sau thời gian 'đại náo' Vbiz, lời qua tiếng lại với Cao Thái Sơn? - ảnh 5

Nathan Lee là một trong những ca sĩ sở hữu khối tài sản "khủng", gia đình giàu có

Nathan Lee lớn lên và được trải qua môi trường giáo dục ở những thành phố hàng đầu thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp). Gia thế của Nathan Lee cũng thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" khi có cha là một nhà ngoại giao, mẹ là Tiến sĩ - Giảng viên tại một trường Đại học ở Pháp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nathan Lee   Cao Thái Sơn   ca sĩ  

Cùng chuyên mục