24h
Yeah1 News

“Nàng tiên cá” Ánh Viên đọ sắc cùng Luna Đào, nhan sắc hiện tại gây sốt

Thứ tư, 20/03/2024 | 16:18 (GMT+7)

Nhan sắc của “nàng tiên cá” Ánh Viên và ca sĩ Luna Đào trong bức ảnh chụp chung khiến khán giả xuýt xoa vì quá xinh đẹp, rạng rỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Luna Đào bất ngờ đăng tải hình ảnh đọ sắc bên cạnh “nàng tiên cá” Ánh Viên. Theo đó, nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Học bơi không khó đâu mấy bà, làm theo chị em tui là bơi được à. Ý là bơi trong deadline, bơi trong sóng gió cuộc đời á”.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc “một chín một mười” của cả Ánh Viên lẫn Luna Đào. Người hâm mộ nhận xét dù trong trang phục đơn giản nhưng thần sắc của cả hai vẫn vô cùng rạng rỡ. 

“Nàng tiên cá” Ánh Viên đọ sắc cùng Luna Đào, nhan sắc hiện tại gây sốt - ảnh 1
“Nàng tiên cá” Ánh Viên đọ sắc cùng Luna Đào, nhan sắc hiện tại gây sốt - ảnh 2
Một số hình ảnh Luna Đào bên cạnh cựu kình ngư số một Việt Nam - Ánh Viên
Một số hình ảnh Luna Đào bên cạnh cựu kình ngư số một Việt Nam - Ánh Viên

Một số lời khen mà công chúng dành cho cựu kình ngư số một Việt Nam và giọng ca Thanh Xuân: “Thả tim cho 2 cô gái tích cực, yêu quá”, “Luna ảnh này ăn mặc đơn giản mà vẫn xinh và sang. Ánh Viên có nụ cười tươi quá”, “Ôi Ánh Viên ảnh này không nhận ra luôn”... Bên cạnh đó, không ít khán giả tò mò không biết hai cô nàng liệu sẽ có màn kết hợp nào trong tương lai hay chăng. 

Đặc biệt, kể từ khi tuyên bố giải nghệ, nhan sắc của Ánh Viên ngày càng thăng hạng khiến nhiều người mê mẩn. Hiện cô nàng đang là một giáo viên dạy bơi, một trung tá quân nhân chuyên nghiệp. Khác xa hình ảnh mạnh mẽ, rắn rỏi những ngày thi đấu, Ánh Viên giờ đây đã biết cách chăm chút để bản thân trở nên nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều.

Nhan sắc Ánh Viên được đánh giá là ngày càng thăng hạng
Nhan sắc Ánh Viên được đánh giá là ngày càng thăng hạng

Về phía Luna Đào, nữ ca sĩ vừa phát hành E.P đĩa cứng Thông Minh Cho Đến Khi Yêu. Sản phẩm này không đơn thuần là những ca khúc, mà theo Luna Đào, nó là những dòng tự sự kể về những điều xung quanh, đặc biệt là hội người yêu cũ của cô.

Luna Đào vừa có màn trở lại với E.P đầu tay
Luna Đào vừa có màn trở lại với E.P đầu tay

Ở tuổi 30, Luna Đào vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, ngọt ngào. Cô chia sẻ rằng bản thân mình vẫn luôn yêu bằng sự trong sáng, thơ ngây: "Tôi vẫn tìm kiếm người yêu lý tưởng và yêu như hồi 18 tuổi. Tôi có thể không tin người khác nhưng luôn tin vào tình yêu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục