24h
Yeah1 News

Bạn trai cố tình nhận show trên sóng livestream, Nam Em vẫn đắt show sau khi bị phạt?

Chủ nhật, 03/03/2024 | 19:18 (GMT+7)

Phản ứng của Nam Em khi bạn trai cố tình nghe điện thoại nhận show trên sóng livestream càng khiến nhiều người thêm chú ý.

Những ngày qua, Nam Em trở thành cái tên gây xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ những buổi livestream với những phát ngôn gây sốc, tố nhiều nghệ sĩ trong showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng. Những chia sẻ này của Nam Em đã gây ra nhiều luồng tranh cãi, gây ảnh hưởng xấu đến người dùng mạng. 

Bạn trai cố tình nhận show trên sóng livestream, Nam Em vẫn đắt show sau khi bị phạt? - ảnh 1

Thời gian qua, Nam Em liên tục có những buổi livestream với phát ngôn tiêu cực

Vào ngày 1/3 vừa qua, Sở TT&TT TPHCM cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã mời Nam Em lên làm việc. Tại đây, Nam Em bị xử phạt 37,5 triệu đồng sau các phát ngôn gây xôn xao dư luận.

Ngoài ra, Sở TT&TT TPHCM cũng khuyến cáo, Nam Em nếu tái phạm hành vi vi phạm hành chính dù đã được yêu cầu chấm dứt trước đó thì sẽ bị xem xét tình tiết tăng nặng.

Bạn trai cố tình nhận show trên sóng livestream, Nam Em vẫn đắt show sau khi bị phạt? - ảnh 2

Cô bị mời lên làm việc và bị phạt 37,5 triệu đồng

Sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, Nam Em vẫn tiếp tục livestream và có những tiết lộ bất ngờ. Theo đó, trong 1 livestream mới đây của Nam Em, bạn trai của cô là Hữu Cường đã nhận điện thoại trao đổi công việc với đối tác. Dù không xuất hiện trên sóng livestream nhưng Hữu Cường vẫn nói to để âm thanh vọng vào.

Bạn trai cố tình nhận show trên sóng livestream, Nam Em vẫn đắt show sau khi bị phạt? - ảnh 3

Sau khi bị phạt, Nam em vẫn tiếp tục livestream nhưng thái độ đã khác

Trong cuộc nói chuyện, Hữu Cường liên tục nhắc đến việc nhận show và hỏi ý Nam Em có muốn làm không. Sau đó, bạn trai Nam Em thông báo rằng vì vừa dính vụ ồn ào nên cũng e ngại nhận show vì sợ sẽ bị công kích là cố tình tạo drama nhằm đánh bóng tên tuổi.

"Trước đây bọn anh sợ mang tiếng nhận quảng cáo thì bị nói. Tuy nhiên, sau khi hỏi Nam Em thì bên anh đồng ý nhận quảng cáo trong thời gian này luôn. Vì thực sự là bọn anh chẳng sống vì miệng lưỡi xã hội" , Hữu Cường nói.

Bạn trai cố tình nhận show trên sóng livestream, Nam Em vẫn đắt show sau khi bị phạt? - ảnh 4

Bạn trai Nam Em cố tình nhận show trên sóng livestream

Đáp lời bạn trai, Nam Em cho rằng cái nào phù hợp với tình hình hiện tại thì nhận, vì công việc vẫn phải làm để kiếm tiền lo cho cuộc sống. Tuy nhiên, sau đó Nam Em đã bảo Hữu Cường đi ra ngoài nói chuyện, nhắc nhở bạn trai không cần thiết phải nói vọng vào livstream của cô thế này. "Sao không ra ngoài nói chuyện mà cứ thích nói trên này vậy" , Nam Em nhắc nhở.

Bạn trai cố tình nhận show trên sóng livestream, Nam Em vẫn đắt show sau khi bị phạt? - ảnh 5

Nam Em không từ chối việc nhận show vì cần phải kiếm tiền lo cho cuộc sống

Được biết, Hữu Cường hiện tại vừa là bạn trai vừa là quản lý cho Nam Em. Theo lời Hữu Cường chia sẻ trước đó, giá nhận show đi hát của Nam Em phải từ 100 triệu đồng trở lên, có show còn nhận đến 140 triệu. Riêng khu vực Hải Phòng và miền Bắc thì sẽ có chút ưu đãi trong giá cả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   nghệ sĩ   bạn trai nam em  

Cùng chuyên mục