24h
Yeah1 News

Vừa bị phạt 37,5 triệu đồng, Nam Em đòi kiện ngược những cư dân mạng tấn công mình

Thứ bảy, 02/03/2024 | 11:48 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã có động thái mới sau khi bị phạt gần 40 triệu đồng vì những livestream ồn ào vừa qua.

Động thái mới nhất của Nam Em sau khi bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt mức phạt 37,5 triệu đồng đang thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Cụ thể, tất cả các bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của Nam Em liên quan đến vụ livestream gây ồn ào đã bị xóa hoặc ẩn đi. Trên kênh TikTok với hơn 1 triệu người theo dõi, nơi cô tổ chức buổi livestream , không còn các đoạn clip khiến cô bị phạt 37,5 triệu đồng. Thay vào đó, cô đã chia sẻ lại thông báo từ cơ quan chức năng về yêu cầu định danh và xóa các video lên án chuyện phân biệt vùng miền trên không gian mạng.

Vừa bị phạt 37,5 triệu đồng, Nam Em đòi kiện ngược những cư dân mạng tấn công mình - ảnh 1

Nam Em đã chia sẻ: "Tôi đã chấp nhận trách nhiệm trước pháp luật về các hành vi sai lầm của mình. Những người tấn công tôi cũng không thể tránh khỏi trách nhiệm trước pháp luật." Bài viết xin lỗi của cô cũng đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của mình. Vào tối ngày 1/3, Nam Em tiếp tục tổ chức buổi livestream trên trang cá nhân với hơn 162.000 người xem, tuy nhiên phần bình luận đã bị vô hiệu hóa khiến netizen không thể bình luận.

Vừa bị phạt 37,5 triệu đồng, Nam Em đòi kiện ngược những cư dân mạng tấn công mình - ảnh 2

Tối qua ngày 1/3, trong hình ảnh được lan truyền, Nam Em cũng lộ diện cùng chồng sắp cưới là doanh nhân Hữu Cường. Cả hai đến Sở Thông tin và Truyền thông làm việc cùng cơ quan chức năng. Nam Em cũng gây chú ý với diện mạo và thần sắc khá phờ phạc. Trước đó, nữ nghệ sĩ vừa nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Vừa bị phạt 37,5 triệu đồng, Nam Em đòi kiện ngược những cư dân mạng tấn công mình - ảnh 3

Trước đó, trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng 28/2 để cung cấp các tài khoản mạng xã hội đã livestream, tường trình những phát ngôn trong thời gian qua, Nam Em không xuất hiện mà chỉ có người đại diện của cô là bạn trai kiêm quản lý Hữu Cường đến. Bạn trai Nam Em sau đó cũng giải thích lý do người đẹp vắng mặt là vì phải nhập viện.

"Sáng 28/2/2024, trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào viện ở quận Bình Thạnh. Sau đó, tôi có lên Sở Thông tin và Truyền thông để đại diện... Sau khi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông, tôi và Nam Em sẽ có buổi làm việc sắp tới trong tuần này, sau đó sẽ có kết quả chính thức", phía bạn trai Nam Em cho hay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   nam em bị phạt  

Cùng chuyên mục