24h
Yeah1 News

Là người sinh ra Nam Anh - Nam Em, nhưng vì sao bao năm qua cả 2 chỉ gọi mẹ ruột là "bà Tám"?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 19:59 (GMT+7)

Bao năm qua, Nam Anh và Nam Em chỉ gọi người phụ nữ sinh ra mình là "bà Tám". Nguyên nhân phía sau ẩn chứa góc khuất đầy đau lòng.

Những ngày gần đây, Nam Em trở thành hiện tượng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi liên tục có nhiều phát ngôn khó hiểu trên livestream và những hành động "bất bình thường". Nhiều khán giả cho rằng Nam Em có vấn đề về tâm lý.

Thực tế, Nam Em từng thú nhận bản thân gặp vấn đề về sức khỏe, tâm lý và thần kinh không ổn định. Nguyên nhân được cô tâm sự là vì từ nhỏ đã không có gia đình hạnh phúc, đến trường lại bị miệt thị, về nhà chỉ làm bạn, nói chuyện với bầy heo.

Là người sinh ra Nam Anh - Nam Em, nhưng vì sao bao năm qua cả 2 chỉ gọi mẹ ruột là 'bà Tám'? - ảnh 1

Nam Em liên tục gây xôn xao vì những buổi livestream trên mạng

Đặc biệt, chị em Nam Anh và Nam Em từng có những chia sẻ gây bất ngờ về mẹ ruột trong chương trình Đối mặt cảm xúc. Thay vì gọi là mẹ, cả hai chị em lại gọi người phụ nữ đã sinh ra mình là "Bà Tám". Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. 

Cụ thể, khi Nam Em hỏi chị gái song sinh rằng có tin và thương tía má hay không, Nam Anh đã lưỡng lự rồi nặng nề đáp: “Có. Nhưng tôi nghĩ cả tôi và bạn đều không thể gần gũi được với bà Tám (mẹ)”.

Là người sinh ra Nam Anh - Nam Em, nhưng vì sao bao năm qua cả 2 chỉ gọi mẹ ruột là 'bà Tám'? - ảnh 2

Bao năm qua, chị em Nam Em - Nam Anh chỉ gọi mẹ ruột là bà Tám

Ở vai trò là người kết nối cảm xúc, MC Quyền Linh đề xuất cho Nam Anh, Nam Em gửi lời nhắn nhủ tới mẹ để giúp gia đình thêm gắn kết. Trước lời đề xuất của nam MC, hai chị em cười gượng gạo nhưng cuối cùng cũng quyết định cùng nhau nói vài lời.

“Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ” - Nam Em gửi lời tới mẹ. 

Tiếp sau đó, Nam Anh nghẹn ngào mãi mới nói nên lời: “Chúng ta hãy cố trân trọng những khoảng thời gian còn lại, vì cuộc sống của mỗi con người mong manh lắm. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mẹ nhé!”

Là người sinh ra Nam Anh - Nam Em, nhưng vì sao bao năm qua cả 2 chỉ gọi mẹ ruột là 'bà Tám'? - ảnh 3

Tuổi thơ cả hai xa cách mẹ ruột nên gây ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ

Có thể thấy rằng việc xa cách từ nhỏ đã gây ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa Nam Em và mẹ. Thậm chí, trong chương trình Sao Voice , Nam Em từng chia sẻ rằng khi đi học, mỗi lần làm văn đề miêu tả mẹ, cô đều bị điểm kém, bởi trong ký ức của Nam Em không hề có mẹ. 

Là người sinh ra Nam Anh - Nam Em, nhưng vì sao bao năm qua cả 2 chỉ gọi mẹ ruột là 'bà Tám'? - ảnh 4

Nam Anh và Nam Em

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nam Anh  

Cùng chuyên mục