24h
Yeah1 News

Nam Em tự thừa nhận "thần kinh không ổn định", đám cưới với bạn trai sẽ dời lại?

Thứ hai, 22/04/2024 | 16:10 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới đây, Nam Em chơi "cúc hà" bên gốc cây, tự hỏi bản thân liệu có phải "thần kinh không ổn định". Nhiều người quan ngại cho sức khỏe tinh thần của mỹ nhân 28 tuổi.

Theo đó trong một livestream mới đây, Nam Em gây chú ý khi có những biểu hiện lạ. Người đẹp trợn mắt , nhìn thẳng vào máy quay rồi chơi trò "cúc hà" bên một gốc cây. Nhiều cư dân mạng cảm thấy lo lắng và nhận xét ánh mắt của Nam Em trông khá "đáng sợ".

Nam Em tự thừa nhận 'thần kinh không ổn định', đám cưới với bạn trai sẽ dời lại? - ảnh 1

Nam Em có những biểu cảm "đáng sợ" trên sóng livestream

Cũng trong livestream của mình, Nam Em chia sẻ rằng hiện tại cô đã hết tiền nên chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường là người trụ cột trong gia đình. Cả hai hiện đang tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Nam Em cũng bày tỏ không thể chia tay với bạn trai được vì anh đối xử quá tốt, là người lý tưởng đồng hành để vượt qua sóng gió.

Nam Em thậm chí nói trên sóng livestream rằng không biết bản thân có vấn đề gì về thần kinh hay không: "Nãy giờ em cười vô tri quá. Có khi nào thần kinh em không ổn định thiệt không? Vậy là em không bình thường hả? Nhiều khi em thấy em khó hiểu quá".

Nam Em tự thừa nhận 'thần kinh không ổn định', đám cưới với bạn trai sẽ dời lại? - ảnh 2

Nam Em tự hỏi bản thân có bị thần kinh không khi có những hành động như vậy

Hiện tại Nam Em đã chuyển lên Đà Lạt sinh sống cùng chồng sắp cưới sau những ồn ào. Trước đó vào cuối năm 2023, Nam Em và Bùi Hữu Cường từng chia sẻ sẽ làm đám cưới vào nửa đầu năm 2024, cụ thể là khoảng tháng 4. Tuy nhiên hiện tại đã gần hết tháng 4 mà cặp đôi chưa rục rịch chuẩn bị. Chính vì vậy có thể hôn lễ này sẽ phải dời lại thêm một thời gian nữa.

Nam Em tự thừa nhận 'thần kinh không ổn định', đám cưới với bạn trai sẽ dời lại? - ảnh 3

Bạn trai và Nam Em từng dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục vướng những bê bối vì phát ngôn trên mạng xã hội. Người đẹp 2 lần bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM gửi thư mời lên làm việc và xử phạt tổng cộng 47,5 triệu đồng.

Lần đầu tiên vào ngày 1/3, Nam Em bị xử phạt 37,5 triệu đồng do cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc, tuy nhiên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Lần thứ 2 vào ngày 10/4, cơ quan chức năng phạt ca sĩ Nam Em 10 triệu đồng vì tiếp tục livestream gây hoang mang dư luận, kiến nghị chặn tài khoản Facebook và TikTok của cô.

Nam Em tự thừa nhận 'thần kinh không ổn định', đám cưới với bạn trai sẽ dời lại? - ảnh 4
Nam Em tự thừa nhận 'thần kinh không ổn định', đám cưới với bạn trai sẽ dời lại? - ảnh 5

Nam Em "đại náo" showbiz Việt thời gian qua vì những phát ngôn trên mạng xã hội

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 và dự thi một số cuộc thi Hoa hậu. Bên cạnh những danh hiệu thi nhan sắc, Nam Em lấn sân sang đóng phim, ca hát, tham gia gameshow giải trí. Một số bộ phim mỹ nhân 28 tuổi từng tham gia như: Lô Tô, Chọc tức vợ yêu, Anh muốn quên em không...

Nam Em cũng gây chú ý khi đi hát khi sở hữu giọng ca được đánh giá dễ nghe, truyền cảm. Người đẹp "đắt show" đi hát ở các phòng trà...Nam Em còn hoạt động ở lĩnh vực thời trang, tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, thương hiệu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục