24h
Yeah1 News

Nam Em tiết lộ chị gái đã đi tu, tuyên bố: "Nếu không đi tu thì sẽ “khui” câu chuyện của Nam Anh ra"

Chủ nhật, 31/03/2024 | 21:22 (GMT+7)

Nam Em cho biết nếu chị gái không đi tu thì cô sẽ “khui” câu chuyện của Nam Anh! Chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thắc mắc.

Trong livestream của mình mới đây, Nam Em gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng hiện tại của chị gái Nam Anh. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 cho biết chị gái song sinh của mình hiện tại đã đi tu. Đặc biệt, Nam Em còn gây bất ngờ khi cho biết nếu Nam Anh không đi tu thì cô sẽ khui chuyện của chị gái.

Cụ thể, Nam Em nói: "Nam Anh đang đi tu rồi, mà nếu Nam Anh không đi tu thì tau sẽ khui câu chuyện của Nam Anh. Còn Nam Anh đã chịu buông bỏ đi tu, biết mình sai sửa sai là tau yên rồi, tau không có khui . Cho dù chị em gánh nghiệp hậu quả nhưng mà đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại. Người ta biết người ta sai, người ta sửa cái sai của mình là tốt rồi, hiểu chưa?". 

Nam Em tiết lộ chị gái đã đi tu, tuyên bố: 'Nếu không đi tu thì sẽ “khui” câu chuyện của Nam Anh ra' - ảnh 1

Nam Em tiết lộ Nam Anh hiện đã đi tu

Chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tò mò không biết câu chuyện mà Nam Em sẽ khui của Nam Anh là gì. Bởi chị em song sinh Nam Em và Nam Anh vốn có mối quan hệ thân thiết nổi tiếng của mạng xã hội. 

Nam Em tiết lộ chị gái đã đi tu, tuyên bố: 'Nếu không đi tu thì sẽ “khui” câu chuyện của Nam Anh ra' - ảnh 2

Nhiều người bất ngờ khi Nam Em lấy chuyện bí mật để ép chị gái đi tu

Vào thời điểm Nam Em có những phát ngôn gây ồn ào trên livestream và Nam Anh bị chỉ trích vì không khuyên nhủ, đích thân Nam Em đã gào khóc xin tha cho chị gái và cho biết Nam Anh rất yêu nghề. Cô xin khán giả đừng mắng chị gái mình, nếu muốn bày tỏ sự tức giận thì cứ trút lên cô. "Chị em còn yêu lắm, có gì mọi người cứ nói em thôi, đừng có đụng tới chị em. Chị em vô tội, có mình em có tội thôi. Đừng để chị em bị ảnh hưởng", Nam Em cho hay.

Nam Em tiết lộ chị gái đã đi tu, tuyên bố: 'Nếu không đi tu thì sẽ “khui” câu chuyện của Nam Anh ra' - ảnh 3

Nam Em từng lên tiếng xin dân mạng tha cho chị gái Nam Anh 

Khi Nam Em cãi nhau căng thẳng với chồng sắp cưới trên livestream, Nam Anh cũng từng đề cập đến việc Nam Em bị chồng sắp cưới thao túng. Cô cho biết bản thân hoàn toàn không ủng hộ chuyện tình cảm của em gái với người đàn ông này.

"Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bà hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?", Nam Anh viết .

Nam Em tiết lộ chị gái đã đi tu, tuyên bố: 'Nếu không đi tu thì sẽ “khui” câu chuyện của Nam Anh ra' - ảnh 4

Khi Nam Em và bạn trai lục đục, chị gái cũng lên tiếng bảo vệ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nam Anh   showbiz việt  

Cùng chuyên mục