24h
Yeah1 News

Nam Em đăng đàn tố bị ai đó huỷ hoại danh tiếng, khẳng định mất bình tĩnh dù tuyên bố ở ẩn

Thứ bảy, 30/03/2024 | 18:57 (GMT+7)

Vừa mới “ở ẩn” được một thời gian, Nam Em lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng đàn tố cáo bị ai đó lợi dụng, hủy hoại cả danh tiếng và sự nghiệp của cô.

Không lâu sau một thời gian im ắng, Nam Em bất ngờ náo loạn dân mạng một lần nữa. Theo đó, Nam Em đã đăng tải một story tố ai đó cố ý hãm hại, bày trò khiến cô nàng mất cả danh tiếng, sự nghiệp và lâm vào cảnh "trắng tay".

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 thẳng thắn chia sẻ: "Giả sử bạn đặt mình vào nhân vật chính của câu chuyện. Người ta tặng bạn một bó hoa xong mình cho người ta cơ hội tiếp cận mình. Rồi mình xem người ta là ruột thịt nhưng người ta lại đâm mình sau lưng. Hủy hoại hết sự nghiệp, danh tiếng, đạo đức, nhân phẩm của mình. Xong người ta đòi lại bó hoa. Theo bạn, bạn có được bình tĩnh không? Nếu bạn là nhân vật trong câu chuyện này".

Story của Nam Em khiến dân tình xôn xao
Story của Nam Em khiến dân tình xôn xao

Dù không nêu rõ danh tính người bày trò lợi dụng mình, nhưng đoạn story Nam Em đăng tải nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Dưới phần bình luận, vô vàn lời chỉ trích bày tỏ sự ngán ngẩm trước những lần Nam Em xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, cô đã nhiều lần tự nhận mình là nạn nhân. Mặc dù chính Nam Em tuyên bố sẽ tạm tránh xa mạng xã hội để bình tâm, nhưng chỉ được vài ngày thì mỹ nhân gốc Tiền Giang lại "chứng nào tật nấy".

Hiện tại, Nam Em đã khóa tài khoản Tik Tok thường sử dụng để livestream. Tuy nhiên, cô lại tạo một tài khoản mới và để chế độ riêng tư nhằm tiếp tục “bóc phốt” chuyện đời với cộng đồng mạng.

Nam Em đăng đàn tố bị ai đó huỷ hoại danh tiếng, khẳng định mất bình tĩnh dù tuyên bố ở ẩn - ảnh 2

Trước đó, Bùi Hữu Cường - bạn trai của Nam Em đã bất ngờ tiết lộ anh đã chuyển sang yêu một người khác có tên là Tâm An. "Trải qua niềm vui của ẩu đả hôm nay, tôi thấy được tôi yêu một con bé mới rồi, tên Tâm An. Nó được lắm. Sự nóng giận hay chửi bới của nó bây giờ chỉ tính bằng tiếng, bằng ngày thôi", nam doanh nhân nói.

Thế nhưng, hóa ra Tâm An chính là một cái tên khác của Nam Em. Cô nàng cho biết bản thân đã bỏ nghề từ năm ngoái, đồng thời muốn thay cả tên khai sinh, sống một cuộc đời mới. 

Nam Em đăng đàn tố bị ai đó huỷ hoại danh tiếng, khẳng định mất bình tĩnh dù tuyên bố ở ẩn - ảnh 3

"Thật ra, tôi đã bỏ nghề từ năm ngoái. Tôi không muốn làm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời khác. Hay cả ai gọi tôi là Nam Em, tôi cũng quạo luôn. Ra đường có người hỏi tôi "nhìn chị giống Nam Em quá". Tôi mới nói không có, bạn nhầm rồi. Tôi tên Tâm Uyên", mỹ nhân gốc Tiền Giang bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục