24h
Yeah1 News

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, nhưng thái độ khác hẳn

Thứ bảy, 02/03/2024 | 08:56 (GMT+7)

Ngay sau khi bị cơ quan chức năng phạt, Nam Em vẫn tiếp tục mở livestream nhưng có thái độ ôn hoà hơn, không phát ngôn ồn ào như trước.

Cụ thể trong livestream mới nhất, Nam Em xuất hiện với hình ảnh tươi tắn hơn sau vài ngày nhập viện vì vấn đề sức khoẻ . Cô cho biết: "Bây giờ chỉ cần được ăn ngon, sống vui sống khỏe, chuyện thiên hạ kệ , không quan tâm".

Nam Em cũng có thái độ nhẹ nhàng, ôn hòa hơn, không có những phát ngôn gây tranh cãi, thái độ căng thẳng đòi "bóc phốt" người này người kia như trước.

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, nhưng thái độ khác hẳn - ảnh 1
Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, nhưng thái độ khác hẳn - ảnh 2

Hình ảnh của Nam Em trong livestream mới nhất sau khi bị cơ quan chức năng xử phạt

Trước đó vào ngày 1/3, Nam Em trực tiếp lên làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM vì việc livestream ồn ào trên mạng xã hội. Cô bị cơ quan chức năng xử phạt tổng cộng 37,5 triệu đồng. 

Trước đó, trong buổi làm việc với Sở TT&TT TP.HCM vào sáng 28/2 để cung cấp thông tin về các tài khoản mạng xã hội đã livestream, tường trình những phát ngôn trong thời gian qua, Nam Em không xuất hiện mà chỉ có người đại diện của cô là bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường đến. Bạn trai Nam Em sau đó cũng giải thích lý do người đẹp vắng mặt là vì phải nhập viện.

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, nhưng thái độ khác hẳn - ảnh 3

Nam Em và bạn trai kiêm quản lý khi làm việc với cơ quan chức năng

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 cũng thông báo chấm dứt hợp tác, đồng hành với Nam Em vì hình ảnh của người đẹp này không còn phù hợp. Tuy nhiên phía Nam Em cho biết chưa nhận được thông báo chính thức từ BTC cuộc thi, yêu cầu xin lỗi đính chính nếu không sẽ khởi kiện.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 (sau đó cuộc thi đổi tên thành Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long). Cuộc thi này tạm ngưng từ đó đến nay mới khởi động lại, nên Nam Em vẫn đang trên cương vị người đương nhiệm.

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, nhưng thái độ khác hẳn - ảnh 4

Nam Em cùng bạn trai gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian dài vừa qua

Thời gian gần đây, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô "khui" lại chuyện tình ái ồn ào với một nam danh hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mấy tích cực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục