24h
Yeah1 News

Nam Em thông báo tạm xa MXH sau ồn ào livestream, khán giả ngao ngán: “Để xem được bao lâu?”

Thứ năm, 14/03/2024 | 20:43 (GMT+7)

Tuyên bố tạm xa mạng xã hội một thời gian của Nam Em khiến nhiều khán giả ngán ngẩm, cho rằng đó là chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng thông báo: "Cuối cùng cũng đã gỡ bỏ được gánh nặng trên vai. Nhẹ nhõm đi ngủ. Đã có đủ điều kiện để thỏa mãn với đam mê âm nhạc rồi. Đến lúc nghỉ ngơi thôi. Tạm xa mạng xã hội một thời gian. Bye".

Nam Em bất ngờ thông báo tạm xa mạng xã hội một thời gian
Nam Em bất ngờ thông báo tạm xa mạng xã hội một thời gian

Dòng trạng thái của người đẹp gốc Tiền Giang khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngớt. Tuy nhiên, một số netizen cho rằng đó chỉ là chiêu trò của Nam Em nhằm tạo thêm sự chú ý với công chúng. Được biết vài ngày trước, nàng hoa khôi cùng chồng chưa cưới liên tục livestream "cãi nhau" trước cộng đồng mạng. Thậm chí, Nam Em còn tuyên bố sẽ chia tay doanh nhân Bùi Hữu Cường. 

Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô và bạn trai để thu hút sự chú ý
Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô và bạn trai để thu hút sự chú ý

Mặc dù vậy, không lâu sau đó, dân tình lại phát hiện cặp đôi xuất hiện trên livestream chung với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, Nam Em còn có những phát ngôn kỳ lạ, bất nhất làm náo loạn mạng xã hội. Do đó, không ít khán giả bày tỏ sự bức xúc, nghi ngờ tuyên bố mới này lại là chiêu trò.

Thời gian gần đây, Nam Em và chồng chưa cưới Bùi Hữu Cường khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với những phát ngôn ngông cuồng, khó hiểu. Ban đầu, cả hai livestream nói xấu về người yêu cũ, sau đó chuyển sang "kể tội" nghệ sĩ khác trong showbiz và hùng hổ "tuyên chiến" với anti-fan. Mới đây, cặp đôi lại chuyển sang "vở kịch" cãi vã, chửi bới và "bóc phốt" lẫn nhau trên sóng livestream trước công chúng. 

Nam Em và chồng chưa cưới Bùi Hữu Cường liên tục gây ồn ào trên sóng livestream
Nam Em và chồng chưa cưới Bùi Hữu Cường liên tục gây ồn ào trên sóng livestream

Cũng vì ồn ào đó mà đến đầu tháng 3, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã gửi văn bản, mời Nam Em đến làm việc vì những phát ngôn trên mạng xã hội. Cô nàng sau đó đã phải đóng phạt hành chính với số tiền 37,5 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   Bùi Hữu Cường  

Cùng chuyên mục