24h
Yeah1 News

Sức khỏe đáng báo động của Nam Em hậu chia tay bạn trai: Không dám tắt livestream vì sợ ngất xỉu không ai hay

Thứ ba, 12/03/2024 | 19:51 (GMT+7)

Nam Em khiến cộng đồng mạng lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động sau hàng loạt ồn ào với bạn trai Bùi Hữu Cường vừa qua.

Mới đây, thông tin về việc Nam Em "đường ai nấy đi" với bạn trai là Bùi Hữu Cường trên sóng livestream đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong khi chồng chưa cưới của Nam Em tiết lộ trên livestream rằng việc chia tay cô là điều tốt thì người đẹp gốc Tiền Giang lại có những thay đổi khiến dân tình hoang mang, lo lắng.

Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường thường xuyên có những màn khẩu chiến trên sóng livestream
Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường thường xuyên có những màn khẩu chiến trên sóng livestream

Lần gần nhất, trong buổi livestream tương tác với người hâm mộ, Nam Em xuất hiện với kiểu tóc mới lạ. Diện mạo này được nhiều khán giả khen ngợi, cho rằng khuôn mặt Nam Em tươi trẻ, rạng rỡ hơn. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng không khỏi hốt hoảng khi nghe Nam Em chia sẻ cô có thể ngất xỉu bất cứ lúc nào. Theo đó, người đẹp không thể ngừng livestream vì sợ không ai biết tình trạng của cô sau đó: "Em cũng muốn tắt livestream, mà tắt là 'sụm nụ' nên em phải dùng một xíu năng lực để ráng đợi đồ ăn. Chứ em tắt livestream cái em xỉu, không ai đưa đi bệnh viện nên bây giờ phải ngồi trụ. Giờ không dám nhúc nhích, em mà nhúc nhích xíu là chóng mặt, kiểu ngồi cũng như bị đứng hình".

Cô nàng bị tụt huyết áp ngay trên buổi livestream vừa qua
Cô nàng bị tụt huyết áp ngay trên buổi livestream vừa qua

Trước những tiết lộ về tình trạng sức khỏe đáng báo động của Nam Em, khán giả hy vọng cô nàng quan tâm đến sức khoẻ của mình nhiều hơn. Đồng thời, cư dân mạng khuyên cô nên chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt thường ngày. 

Suốt thời gian qua, những phát ngôn gây sốc của Nam Em trên mạng xã hội đã khiến cuộc sống của nàng hoa khôi luôn là chủ đề bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Đặc biệt, quyết định “đường ai nấy đi” với bạn trai của Nam Em được nhiều khán giả ủng hộ. Sau vụ việc này, Nam Em tự nhủ bản thân đã rút ra được bài học sâu sắc.

Nhiều khán giả ủng hộ quyết định chia tay bạn trai của Nam Em
Nhiều khán giả ủng hộ quyết định chia tay bạn trai của Nam Em

Cô nói: "Đừng có dựa dẫm vô ai hết trơn. Kiếp nạn, kiếp nạn đó, chỉ có tự do mới hạnh phúc thôi, chứ không có sợi dây ràng buộc nào vui vẻ được hết trơn á. Nên là bây giờ tôi sẽ enjoy (tận hưởng) cái sự tự do của mình. Enjoy cho tới khi nào già thì thôi. Tôi biết ơn vì đã học được bài học là chỉ có vui vẻ mãi yêu, kiếm tiền, sống cuộc đời thật ý nghĩa, vui vẻ và lạc quan là quá tuyệt vời rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục