24h
Yeah1 News

Nam Em phản hồi sau khi bạn trai đòi chia tay trên livestream: "Nếu thấy không vui thì bỏ đi"

Chủ nhật, 25/02/2024 | 12:55 (GMT+7)

Sau khi "bóc phốt" bạn trai trên sóng livetream và bị đề nghị chia tay, Nam Em đã có bài đăng trên kênh Tiktok thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Trong phiên livestream mới nhất tối qua, bạn trai Nam Em là Bùi Hữu Cường bất ngờ bị bạn gái "bóc phốt" toàn bộ sự thật riêng tư trên sóng trực tiếp. Cụ thể, khi nhận thấy bạn trai liên tục livestream và có những lời lẽ kém văn minh, Nam Em đã thẳng thắn chỉ trích anh chàng: "Ai là người nói chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa như không? Mà bây giờ má (bạn trai Nam Em) mới là người xé cái chuyện nhỏ đó thành cái chuyện bự chà bá đó má hiểu không?. Bây giờ mỗi lần vô giọt rượu thì đi ngủ đi, đừng nói gì hết, đừng có lên live...".

Bạn trai Nam Em bị phanh phui toàn bộ chuyện riêng tư trên phiên livestream tối qua.
Bạn trai Nam Em bị phanh phui toàn bộ chuyện riêng tư trên phiên livestream tối qua.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng không ngại phanh phui chuyện bạn trai hứa sẽ nuôi cô nhưng không chịu đi kiếm tiền. Không những thế, anh này còn bị cho là người đã kích động cô "nói này nói kia" trên mạng xã hội thời gian qua. Đang yên đang lành tự dưng bị bạn gái quay qua bóc trần toàn bộ chuyện riêng tư công khai, Bùi Hữu Cường chữa ngại bằng cách giải thích đây chỉ là chiêu trò anh và bạn gái cố ý dựng lên để câu like câu view thôi. Tuy nhiên, chính Nam Em đã phủ nhận ngay: "Không má ơi, tao đâu có rảnh lên đây câu like câu view má ơi, bớt bớt, cái miệng đi xa quá, miệng của má gây họa dữ lắm...".

Nam Em tố bạn trai không chịu đi làm, kích động cô nói này nói kia trên mạng xã hội suốt thời gian qua.
Nam Em tố bạn trai không chịu đi làm, kích động cô nói này nói kia trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Liên tục bị Nam Em công kích thẳng mặt, Bùi Hữu Cường sau đó đã đề nghị chia tay. Nam Em bày tỏ bất ngờ và yêu cầu bạn trai tỉnh táo lại. Sau đó, cô nàng có bài đăng trên trang Tiktok cá nhân: "Một người sinh ra đã chịu nhục, chịu bắt nạt quen rồi với một người sinh ra đã không để cho ai bắt nạt mình...không biết mối lương duyên này tới đâu nhưng luôn hy vọng Bùi Hữu Cường có góc nhìn tích cực trong mọi lúc. Con người trong nghịch cảnh càng không được phép chịu đầu hàng nhưng không cổ xúy cho hành động bạo lực. Nếu thấy không vui thì bỏ đi, chấp làm gì cho mệt đầu...".

Bùi Hữu Cường đề nghị chia tay Nam Em sau khi bị bạn gái quay qua 'bóc phốt'.
Bùi Hữu Cường đề nghị chia tay Nam Em sau khi bị bạn gái quay qua "bóc phốt".
Nam Em nhắn nhủ mong bạn trai tỉnh táo lại và có cái nhìn tích cực về mọi việc.
Nam Em nhắn nhủ mong bạn trai tỉnh táo lại và có cái nhìn tích cực về mọi việc.

Trước đó, khi Nam Em liên tục phủ sóng bằng các livestream "bóc phốt" showbiz, bạn trai Bùi Hữu Cường đã đồng hành cùng bạn gái và khiến sự việc bị dẫn đi xa hơn. Trong các livestream mới nhất của mình, bạn trai Nam Em liên tục có nhiều lời lẽ bất lịch sự, thách thức dư luận. Phiên livestream đêm qua của Nam Em và bạn trai là "cú quay xe" khiến cư dân mạng bất ngờ. Theo dõi bình luận của khán giả, hầu hết đều công nhận đây có lẽ là lần livestream tỉnh táo và đúng đắn nhất của Nam Em suốt thời gian qua.

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục