24h
Yeah1 News

Giữa lúc Nam Em lục đục muốn chia tay bạn trai khiến CĐM xôn xao, Nam Anh ẩn ý: "Em không quan tâm"?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 11:06 (GMT+7)

Động thái của Nam Anh giữa lúc Nam Em tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội khi quay sang "đấu tố" với bạn trai đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nam Em vừa qua liên tục trở thành cái tên chiếm sóng mạng xã hội khi thường xuyên livestream với những phát ngôn "gây sốc". Người đẹp hết nhắc tên người trong ồn ào tình ái cũ lại đến ẩn ý bóc phốt nhiều nghệ sĩ khiến netizen "dậy sóng". Thị phi còn chưa lắng xuống thì mới đây, Nam Em lại bất ngờ đăng đàn tố bạn trai là người đứng sau "kích động" khiến cô có nhiều phát ngôn gây sốc những ngày qua.

Giữa lúc Nam Em lục đục muốn chia tay bạn trai khiến CĐM xôn xao, Nam Anh ẩn ý: 'Em không quan tâm'? - ảnh 1

Không chỉ vậy, Nam Em còn lời qua tiếng lại với bạn trai khi tiết lộ doanh nhân này hiện không đi làm mà chỉ ở nhà còn người đẹp mới là người tạo ra nguồn kinh tế chính hiện tại. Sau khi đôi co, Nam Em còn đòi chia tay bạn trai ngay trên livestream khiến netizen một phen xôn xao.

Giữa lúc Nam Em lại đang khiến mạng xã hộ dậy sóng thì nhiều người cũng quan tâm đến động thái của Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em. Thế nhưng theo dõi trang cá nhân của cô, có thể thấy chị gái Nam Em gần đây chỉ đăng tải dòng trạng thái "Em không quan tâm".

Giữa lúc Nam Em lục đục muốn chia tay bạn trai khiến CĐM xôn xao, Nam Anh ẩn ý: 'Em không quan tâm'? - ảnh 2

Nhiều fan vì thế lo lắng người thân cũng thờ ơ trước tình trạng đáng báo động của Nam Em. Song thực chất, có thể dễ dàng nhận ra "Em  không quan tâm" chỉ là tên MV sắp ra mắt của Nam Anh. Dường như cô chỉ muốn PR MV mới chứ không có động thái hay ẩn ý không quan tâm em gái của mình.

Giữa lúc Nam Em lục đục muốn chia tay bạn trai khiến CĐM xôn xao, Nam Anh ẩn ý: 'Em không quan tâm'? - ảnh 3

Trước đó khi Nam Anh bị một số netizen chê trách là không quan tâm, không biết lo cho em gái, Nam Em cũng đã lên tiếng bênh vực chị của mình: "Mọi người nhớ nha , chị em còn yêu lắm, có gì mọi người cứ nói em thôi, đừng có đụng tới chị em. Chị em vô tội, có mình em có tội thôi. Đừng để chị em bị ảnh hưởng".

Nam Em xin netizen 'tha' cho chị mình
Nam Em xin netizen "tha" cho chị mình

Nam Anh tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô nàng được biết đến là chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em. Cũng như người em gái sinh đôi, Nam Anh đạt được nhiều thành tựu trong các cuộc thi về sắc đẹp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nam Anh   bạn trai nam em  

Cùng chuyên mục