24h
Yeah1 News

Nam Em không đến, bạn trai là người đại diện xuất hiện ở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Thứ tư, 28/02/2024 | 11:40 (GMT+7)

Nam Em mới đây được cho là đã vắng mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Thay vào đó, chỉ có chồng sắp cưới của người đẹp xuất hiện.

Theo như thông tin được Nam Em chia sẻ trước đó, cô được triệu tập xuất hiện trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng ngày 28/2 để cung cấp thông tin về các tài khoản mạng xã hội đã thực hiện livestream và tường trình lại những phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Nam Em không đến, bạn trai là người đại diện xuất hiện ở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - ảnh 1

Tuy nhiên, vào sáng ngày 28/2, mạng xã hội lan truyền thông tin Nam Em không có mặt tại buổi làm việc này. Thay vào đó, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em và cũng là người quản lý hiện tại của cô, đã đại diện tham dự tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Theo những hình ảnh được lan truyền, ông Cường tự lái xe ô tô và có một người đồng hành, nhanh chóng bước vào trong trụ sở.

Bạn trai Nam Em xuất hiện ở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Ảnh: Kenh14.vn)
Bạn trai Nam Em xuất hiện ở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Ảnh: Kenh14.vn)
Chồng sắp cưới của Nam Em xuất hiện trong khi cô thì vắng mặt (Ảnh: Kenh14.vn)
Chồng sắp cưới của Nam Em xuất hiện trong khi cô thì vắng mặt (Ảnh: Kenh14.vn)

Trong những ngày gần đây, Nam Em đã trở tâm điểm trên mạng xã hội với các buổi livestream gây tranh cãi. Người đẹp vô tư kể nhiều câu chuyện nhạy cảm về giới showbiz, ẩn ý bóc phốt nhiều nghệ sĩ mà không có bằng chứng cụ thể, khiến người xem liên tưởng đến một số nghệ sĩ Việt, gây ra sự xáo trộn và ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của họ.

Nam Em không đến, bạn trai là người đại diện xuất hiện ở Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - ảnh 4

Trong buổi họp báo vào chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã cung cấp thông tin thêm về việc Nam Em tổ chức các buổi livestream phát ngôn gây phẫn nộ về showbiz mà không có bằng chứng cụ thể. Theo ông Hồi, Sở đã lập kế hoạch và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo quy trình và quy định của pháp luật.

Vào tối ngày 26/2, Nam Em đã công khai thông tin về việc nhận được giấy triệu tập trong một buổi livestream và thông báo rằng: "Hôm nay tôi nhận được giấy triệu tập. Tệ nhất tôi phải tạm thời khóa kênh và nộp phạt".Nam Em cũng "dặn dò" người hâm mộ: "Chỉ còn được gặp mọi người 2 ngày nữa thôi, thời gian này sẽ cố gắng nói chuyện với mọi người nhiều hơn vì sẽ có một khoảng thời gian không được gặp mọi người...Thôi kệ, 1 năm, 2 năm hay 3 năm thì cũng không sao, có khi khoảng thời gian đó giúp mình tốt hơn. Mọi người ở lại mạnh giỏi, đừng quên Nam Em nha. Hy vọng thời gian sau gặp lại mọi người đều hạnh phúc nha".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục