24h
Yeah1 News

Công an xác minh thông tin nhóm người lạ kéo đến nhà Nam Em, người đẹp lại có động thái khó hiểu

Thứ ba, 27/02/2024 | 11:03 (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng cho hay đã nắm thông tin về vụ việc có nhóm người lạ mặt kéo đến nhà Nam Em gây xôn xao dư luận.

Tối qua ngày 26/2, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm người lạ mặt đi ô tô đến nhà hoa khôi Nam Em tại phường An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM). Tại đây, bạn trai Nam Em và nhóm người này đã lời qua tiếng lại. Nam Em khi đó đã livestream cho hay có nhóm người lạ mặt kéo đến gây rối và còn mang theo "vũ khí" khiến một số netizen cho rằng đó là "giang hồ". 

Nam Em livestream cảnh có người lạ đến nhà.
Nam Em livestream cảnh có người lạ đến nhà.

Theo hình ảnh và những âm thanh ghi lại diễn biến trong livestream, chồng sắp cưới của Nam Em được cho là đã lời qua tiếng lại với nhóm người này khiến Nam Em ra sức ngăn cản, thậm chí còn đòi làm điều dại dột nếu bạn trai không dừng lại. 

Được biết hiện tại Nam Em chưa trình báo cơ quan chức năng nhưng thông qua đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, Công an phường An Phú, TP Thủ Đức cho biết đã nắm được tình hình và sẽ làm việc với những người liên quan để bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Đoạn livestream này hiện cũng đang thành tâm điểm khiến netizen xôn xao bàn tán.

Bản thân Nam Em mới đây lại cùng chị gái Nam Anh livestream, vô tư "diễn lại" cảnh tối qua và tường thuật vụ việc khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Công an xác minh thông tin nhóm người lạ kéo đến nhà Nam Em, người đẹp lại có động thái khó hiểu - ảnh 2

Những ngày gần đây, Nam Em là cái tên đang gây bão trên mạng xã hội khi liên tục livestream bóc phốt showbiz và một số nghệ sĩ. Cũng trong tối qua ngày 26/2, Nam Em livestream thông báo đã nhận được giấy triệu tập của Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu có mặt làm việc vào ngày 28/2.

Công an xác minh thông tin nhóm người lạ kéo đến nhà Nam Em, người đẹp lại có động thái khó hiểu - ảnh 3

Theo hình ảnh từ chính Nam Em chia sẻ, nội dung giấy triệu tập theo Nam Em thông tin là muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội đã livestream trong thời gian qua. Nam Em cũng "dặn dò" người hâm mộ: "Chỉ còn được gặp mọi người 2 ngày nữa thôi, thời gian này sẽ cố gắng nói chuyện với mọi người nhiều hơn vì sẽ có một khoảng thời gian không được gặp mọi người...Thôi kệ, 1 năm, 2 năm hay 3 năm thì cũng không sao, có khi khoảng thời gian đó giúp mình tốt hơn. Mọi người ở lại mạnh giỏi, đừng quên Nam Em nha. Hy vọng thời gian sau gặp lại mọi người đều hạnh phúc nha". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   Công an   livestream  

Cùng chuyên mục