24h
Yeah1 News

Nam Em mang thai con đầu lòng với bạn trai Bùi Hữu Cường?

Thứ năm, 07/03/2024 | 15:15 (GMT+7)

Nam Em mới đây lên tiếng về thông tin đang mang thai con đầu lòng. Người đẹp cũng chia sẻ lời khuyên của bác sĩ về chuyện sinh con ở thời điểm hiện tại.

Trong một livestream mới đây, Nam Em khiến nhiều người nghi ngờ đang mang thai vì có biểu hiện nôn ói. Tuy nhiên sau đó cô lên tiếng đính chính không hề có bầu. Vì hiện tại đang gặp vấn đề về sức khỏe, bệnh dạ dày nên được bác sĩ khuyên chưa nên có con.

"Bác sĩ khuyên không nên có bầu, chờ đến khi nào ổn định mới để có bầu. Có con khi bản thân mình không ổn thì em bé sẽ không được khỏe mạnh" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em mang thai con đầu lòng với bạn trai Bùi Hữu Cường? - ảnh 1

Nam Em phủ nhận thông tin đang mang thai con đầu lòng

Trước đó vào cuối năm 2023, Nam Em từng gây hoang mang khi ẩn ý chia sẻ mất con do áp lực dư luận. Cụ thể Nam Em đăng tải lên trang cá nhân bức hình gia đình 3 thành viên, nhắc đến em bé tên Minh Trí và dằn vặt vì không thể bảo vệ được con.

"Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ con, thiên thần của mẹ" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em mang thai con đầu lòng với bạn trai Bùi Hữu Cường? - ảnh 2

Chia sẻ từng gây hoang mang trong dư luận của Nam Em về ẩn ý mất con do áp lực dư luận

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nam Em khiến dư luận xôn xao, nhiều người hoang mang không biết liệu người đẹp và bạn trai phải nhận cú sốc khi mất con vì áp lực dư luận hay không?. Tuy nhiên vì Nam Em không chia sẻ cụ thể vấn đề nên dân tình không hiểu chuyện gì xảy ra.

Hiện Nam Em đang có mối quan hệ tình cảm và chung sống với một người đàn ông tên Bùi Hữu Cường. Cả hai công khai chuyện tình ái từ cuối năm 2023 và có kế hoạch kết hôn vào đầu năm 2024.

Nam Em mang thai con đầu lòng với bạn trai Bùi Hữu Cường? - ảnh 3

Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường

Thời gian gần đây, Nam Em thường xuyên mở livestream với phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội. Cô nhắc lại chuyện tình cũ với một nam danh hài, cho rằng mình bị phụ tình. Cùng với đó réo tên nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí.

Nam Em sau đó bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc. Người đẹp này bị cơ quan chức năng xử phạt tổng cộng 37,5 triệu đồng vì phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội, đề cập góc khuất showbiz, có phát ngôn nhắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những nội dung của Nam Em bị cơ quan chức năng đánh giá gây ồn ào mạng xã hội và tiêu cực.

Nam Em mang thai con đầu lòng với bạn trai Bùi Hữu Cường? - ảnh 4

Nam Em bị xử phạt vì những phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục