24h
Yeah1 News

Chị gái Nam Em cầu cứu: Tố bạn trai của em gái "thao túng tâm lý", cô lập các mối quan hệ xung quanh

Thứ năm, 29/02/2024 | 09:44 (GMT+7)

Nam Anh - chị gái Nam Em bất ngờ lên tiếng tố Bùi Hữu Cường, bạn trai của em gái muốn cô lập hết các mối quan hệ xung quanh, xin cứu giúp gia đình.

Trên trang cá nhân, Nam Anh bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý, đặc biệt là nhắc tên bạn trai của Nam Em. Nam Anh cho rằng Bùi Hữu Cường đang cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Cô cầu cứu hãy giúp cho gia đình mình.

"Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bã hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?" - Nam Anh chia sẻ.

Chị gái Nam Em cầu cứu: Tố bạn trai của em gái 'thao túng tâm lý', cô lập các mối quan hệ xung quanh - ảnh 1
Chị gái Nam Em cầu cứu: Tố bạn trai của em gái 'thao túng tâm lý', cô lập các mối quan hệ xung quanh - ảnh 2

Chị gái Nam Em có chia sẻ gây xôn xao, cho rằng Nam Em đang bị bạn trai "thao túng tâm lý"

Ngoài ra, Nam Anh cũng liên tục đăng tải dòng trạng thái "lạ" lên trang cá nhân khiến nhiều người hoang mang. Sau màn "đại náo" mạng xã hội của Nam Em, liệu Nam Anh có đang tiếp tục đi vào "vết xe đổ" của người em gái ruột?

Trước đó khi Nam Em vướng ồn ào, Nam Anh gần như im lặng, cô thỉnh thoảng chớp nhoáng trên livestream của em gái nhưng không chia sẻ gì nhiều.

Chị gái Nam Em cầu cứu: Tố bạn trai của em gái 'thao túng tâm lý', cô lập các mối quan hệ xung quanh - ảnh 3

Nam Em và bạn trai có nhiều livestream ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua

Trong khi đó hiện tại Nam Em đang nhập viện vì gặp vấn đề về sức khỏe. Vào sáng ngày 28/2, khi trên đường đến Sở TT&TT TP.HCM làm việc theo giấy mời thì người đẹp này đột ngột phải vào bệnh viện cấp cứu. Bạn trai kiêm quản lý là người đến cơ quan chức năng làm việc thay Nam Em. Theo chia sẻ, bạn trai của Nam Em mong nhận được sự đồng cảm từ mọi người, không chỉ trích hay gây áp lực lên người đẹp này vì hiện tại cô đang gặp bất ổn về tâm lý.

Những ngày vừa qua, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô "khui" lại chuyện tình ái ồn ào với một nam danh hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mấy tích cực.

Chị gái Nam Em cầu cứu: Tố bạn trai của em gái 'thao túng tâm lý', cô lập các mối quan hệ xung quanh - ảnh 4

Nam Em nhập viện đúng vào ngày lên làm việc với Sở TT&TT vì lùm xùm trên mạng xã hội

Loạt biểu hiện và lời nói của Nam Em được cho bất bình thường, dân tình lo lắng cho tình trạng hiện tại của người đẹp gốc Tiền Giang. Nam Em từng chia sẻ lời xin lỗi lên trang cá nhân giữa những bê bối, nhưng sau đó vẫn mở livestream ồn ào.

Xuất hiện trong những livestream của Nam Em còn có bạn trai kiêm quản lý Bùi Hữu Cường. Người này cũng có những phát ngôn gây tranh cãi, đặc biệt là việc đòi "dập showbiz miền Nam". Mới đây, Nam Em và bạn trai "khẩu chiến" qua lại ngay trên livestream, đôi bên bất đồng quan điểm và đòi chia tay dù từng có kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Chị gái Nam Em cầu cứu: Tố bạn trai của em gái 'thao túng tâm lý', cô lập các mối quan hệ xung quanh - ảnh 5

Nam Em gây tranh cãi vì những phát ngôn và biểu hiện tâm lý lạ 

Hiện tại chưa có kết quả về buổi làm việc của phía Nam Em với Sở TT&TT TP.HCM. Dự kiến cô sẽ có thêm buổi làm việc trực tiếp với cơ quan chức năng trong tuần này, sau đó mới có thông tin chính thức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục