24h
Yeah1 News

Nam diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” đón con gái đầu lòng với vợ kém 17 tuổi

Chủ nhật, 31/03/2024 | 20:54 (GMT+7)

Thông tin gia đình nam diễn viên Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi vừa chào đón một thành viên mới đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vào tối ngày 31/3, Ngọc Thuận - nam diễn viên đình đám trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng. Được biết, đây là lần đầu tiên anh hé lộ nhóc tỳ nhà mình với bà xã Bích Ngọc (sinh năm 2003). Theo đó, anh cho biết con gái mình chào đời vô cùng khỏe mạnh, bé uống sữa giỏi và rất lanh lợi.

Nam diễn viên Ngọc Thuận vừa thông báo tin vui đón con gái đầu lòng
Nam diễn viên Ngọc Thuận vừa thông báo tin vui đón con gái đầu lòng

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến gia đình diễn viên Ngọc Thuận. Tháng 12/2022, Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi chính thức kết hôn. Cả hai trước đó đã phải lòng nhau tại một bữa tiệc. Nam diễn viên từng tiết lộ: "Lúc đó tôi đứng từ xa nhìn vợ, vừa thấy vợ bước vào cửa, tôi đứng khoanh tay và nghĩ: 'Có khi nào là vợ mình không ta?'. Mà lúc đó là mới gặp và chưa nói chuyện gì hết".

Chuyện tình của Ngọc Thuận và vợ kém 17 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm
Chuyện tình của Ngọc Thuận và vợ kém 17 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm

Trong khi đó, Bích Ngọc bày tỏ rằng cô rất ấn tượng khi lần đầu tiếp xúc với Ngọc Thuận ngoài đời. Tuy nhiên, cô nàng cũng từng nhiều lần nghi ngờ về giới tính của anh. Những ngày đầu hẹn hò, mẹ bỉm gen Z còn chặn tài khoản Ngọc Thuận vì cảm thấy anh "vô duyên và hơi xàm". Không lâu sau đó, cô là người mở lòng và cho cả hai cơ hội tiến đến nhau.

Hậu đám cưới, bà xã Ngọc Thuận cho hay cô luôn được chồng chiều chuộng, yêu thương. Gần đây, cả hai đã cùng nhau dọn về sống trong căn nhà mới. Nói về cuộc sống hôn nhân, sao nam Gạo Nếp Gạo Tẻ tâm sự: "Tật xấu của vợ là chiều tôi quá, cái gì tôi thích là đều mua cho. Bây giờ trong điện thoại của vợ có khoảng 6 món. Tôi nói: 'Đừng có mua cho anh, anh chỉ thích để ngắm đó thôi chứ đừng mua'. Nhưng tôi cá vài bữa nữa đến sinh nhật thì 6 món đó sẽ nằm ở nhà".

Nam diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” đón con gái đầu lòng với vợ kém 17 tuổi - ảnh 3
Một số hình ảnh đời thường của cặp đôi
Một số hình ảnh đời thường của cặp đôi

Ngọc Thuận là cái tên quen thuộc với khán giả Việt trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh Gạo Nếp Gạo Tẻ, anh còn để lại ấn tượng qua loạt phim truyền hình như Trai nhảy, Vợ chồng Đậu thời @, Lạc lối…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục