24h
Yeah1 News

Nam diễn viên 83 tuổi chia tay bạn gái 29 tuổi sau 3 tháng lên chức bố

Thứ năm, 07/09/2023 | 20:13 (GMT+7)

Nam diễn viên phim "Bố già" đã chia tay bạn gái kém 54 tuổi chỉ 3 tháng sau khi cô sinh con.

Mới đây, người đại diện của nam diễn viên Al Pacino xác nhận ông và bạn gái kém 54 tuổi đã chia tay khi con của họ mới đầy tháng. Bạn gái cũ của nam diễn viên Al Pacino là Noor Alfallah đã nộp đơn lên tòa án yêu cầu được toàn quyền nuôi dưỡng cậu con trai sơ sinh 3 tháng tuổi. 

Theo các tài liệu pháp lý mà trang The Blast công bố, Noor Alfallah đã đệ đơn yêu cầu xác định mối quan hệ cha mẹ cho cậu con trai 3 tháng tuổi của cô là Roman Alfallah Pacino. Đồng thời, cô cũng muốn Al Pacino cùng chia sẻ việc nuôi con và cho phép người tình hơn 54 tuổi tham gia vào các quyết định quan trọng liên quan đến đứa trẻ, bao gồm học tập, điều trị y tế và tôn giáo. 

Nam diễn viên 83 tuổi chia tay bạn gái 29 tuổi sau 3 tháng lên chức bố - ảnh 1

Nam diễn viên Al Pacino được xác nhận là đã chia tay bạn gái kém 54 tuổi

Mặc dù Noor Alfallah không đề cập đến số tiền cụ thể trong việc hỗ trợ nuôi con ở hồ sơ mà cô gửi lên tòa, nhưng theo luật của California, thu nhập của mỗi phụ huynh phải được xác định trước khi yêu cầu cấp dưỡng nuôi con. Alfallah cũng được cho là đang yêu cầu ngôi sao của House of Gucci thanh toán các khoản phí pháp lý của cô và mọi chi phí liên quan đến vụ việc. 

Nam diễn viên 83 tuổi chia tay bạn gái 29 tuổi sau 3 tháng lên chức bố - ảnh 2

Noor Alfallah đã yêu cầu nam diễn viên thanh toán các khoản phí pháp lý

Ngoài ra, một "Tuyên bố tự nguyện" về quan hệ cha mẹ đã được cả hai bên ký vào sáu ngày sau khi bé Roman chào đời. Theo California, đây là “một mẫu đơn của chính phủ mà hai cha mẹ có thể ký để tạo mối quan hệ hợp pháp giữa cha mẹ và con cái giữa đứa trẻ và cha mẹ” và “thường được ký tại bệnh viện khi đứa trẻ được sinh ra, nhưng nó có thể được ký sau đó”. Tòa án. Văn bản được ký bởi Pacino và một nhân chứng bên thứ ba, cho thấy Al Pacino thật sự là cha ruột của đứa trẻ.

Nam diễn viên 83 tuổi chia tay bạn gái 29 tuổi sau 3 tháng lên chức bố - ảnh 3

Trước những hoài nghi rằng đây có thể không phải là con của mình, Al Pacino đã đi xét nghiệm ADN để xác định

Tài tử Bố già và Noor Alfallah đã chính thức công khai hẹn hò từ tháng 4/2022. Đến tháng 6/2023, nam diễn viên 83 tuổi chính thức chào đón một bé trai. Trước đó, Al Pacino đã có con chung với bạn gái cũ là huấn luyện viên diễn xuất Jan Tarrant. Hiện tại, cô con gái lớn này đã 33 tuổi. Ngoài ra, ông cũng có cặp song sinh 22 tuổi Anton và Olivia với người yêu cũ Beverly D'Angelo. 

Nam diễn viên 83 tuổi chia tay bạn gái 29 tuổi sau 3 tháng lên chức bố - ảnh 4

Al Pacino và bạn gái 29 tuổi công khai hẹn hò vào tháng 4/2022

Nam diễn viên 83 tuổi chia tay bạn gái 29 tuổi sau 3 tháng lên chức bố - ảnh 5

Tháng 6 vừa qua, nam diễn viên sinh năm 1940 đã lên chức bố lần 4

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Al Pacino   diễn viên bố già  

Cùng chuyên mục