24h
Yeah1 News

Không tin có con ở tuổi 82, nam diễn viên phim Bố già yêu cầu bạn gái xét nghiệm ADN

Thứ bảy, 03/06/2023 | 20:05 (GMT+7)

Trước thông tin bạn gái 29 tuổi của ngôi sao phim Bố già đang mang thai, một số nguồn tin cho rằng nam diễn viên 89 tuổi muốn kiểm tra quan hệ cha con và họ đã chia tay "từ lâu".

Mới đây, nhà sản xuất Noor Alfallah đã thông báo rằng mình mang thai với tài tử gạo cội Al Pacino. Nhưng theo TMZ, Al Pacino nghi ngờ cái thai trong bụng Noor Alfallah không phải con của ông. Thậm chí, ông còn yêu cầu bạn gái kém 53 tuổi làm xét nghiệm ADN để chứng minh đứa trẻ trong bụng là con của mình. 

Không tin có con ở tuổi 82, nam diễn viên phim Bố già yêu cầu bạn gái xét nghiệm ADN - ảnh 1

Nam diễn viên phim Bố già yêu cầu bạn gái làm xét nghiệm ADN vì không tin mình có còn ở tuổi 82

Tờ này cho hay, tài tử 82 tuổi không tin mình còn khả năng làm cho Noor Alfallah , hoặc bất kỳ cô gái nào khác, mang bầu. Không chỉ vì tuổi tác, Pacino còn gặp vấn đề sức khỏe nên tỷ lệ có con không cao.

Trong khi đó, tờ Page Six nhận được một số chia sẻ rằng cho đến nay, Al Pacino và Noor Alfallah vẫn là một cặp. "Ít nhất tại thời điểm này, họ vẫn là một đôi. Họ vẫn ở bên nhau", nguồn tin nhấn mạnh với Page Sĩ. Người này cũng phủ nhận việc cặp sao đã chia tay nhiều tháng và nhờ luật sư can thiệp.

Không tin có con ở tuổi 82, nam diễn viên phim Bố già yêu cầu bạn gái xét nghiệm ADN - ảnh 3

Hiện tại, ngôi sao 82 tuổi của phim Bố già vẫn "từ chối bình luận" về những thông tin xoay quanh mình. 

Thông tin Alfallah mang bầu 8 tháng được xác nhận vào cuối tháng 5. Cô và tài tử Bố già vướng tin hẹn hò hồi tháng 4/2022, khi được bắt gặp cùng nhau ăn tối tại Venice, California. Cả hai ngồi cạnh nhau và có nhiều cử chỉ thân mật trong buổi tiệc. 

Không tin có con ở tuổi 82, nam diễn viên phim Bố già yêu cầu bạn gái xét nghiệm ADN - ảnh 4

Cặp đôi bị bắt gặp trong buổi hẹn hò

Trang Showbiz411 đã miêu tả Alfallah (29 tuổi) là một người đào mỏ vì hẹn hò với một người thậm chí còn lớn tuổi hơn cả cha của mình. Bên cạnh đó, những người cô hẹn hò đa số đều là đàn ông giàu có. Trước Pacino, Alfallah qua lại với ca sĩ Mick Jagger và từng là người tình của doanh nhân Nicholas Berggruen . 

Không tin có con ở tuổi 82, nam diễn viên phim Bố già yêu cầu bạn gái xét nghiệm ADN - ảnh 5

Noor Alfallah có tình tử hẹn hò với đàn ông lớn tuổi và giàu có

Trong khi đó, Pacino có một con chung với bạn gái cũ, huấn luyện viên diễn xuất Jan Tarrant (33 tuổi), và hai con với diễn viên Beverly D'Angelo (71 tuổi) - người ông hẹn hò từ năm 1996 đến 2003.

Ảnh; Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Al Pacino   Bố già  

Cùng chuyên mục