24h
Yeah1 News

Một thành viên admin group anti Hoa hậu Ý Nhi bóc trần tình hình nội bộ lục đục, một người lén bán group?

Thứ năm, 17/08/2023 | 20:11 (GMT+7)

Giữa lúc cư dân mạng đang hoang mang về việc group anti Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ đổi tên, một thành viên trong nhóm admin đã lên tiếng chia sẻ tình hình.

Trong một hội nhóm chuyên bàn chuyện Hoa hậu trên Facebook mới đây, 1 người tên U. tự nhận là thành viên đội ngũ quản trị của group "anti Ý Nhi Official" đã có bài đăng dài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong bài viết, U. cho biết mục đích của bài viết là để lên tiếng về thủ đoạn của nhóm quản trị group có 650k thành viên này. 

Một thành viên admin group anti Hoa hậu Ý Nhi bóc trần tình hình nội bộ lục đục, một người lén bán group? - ảnh 1

Một thành viên Ban quản trị nhóm Anti Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng bóc trần tình trạng hiện tại

Nói về vụ việc nhóm anti tạm ngừng hoạt động, chiếm quyền kiểm soát và mới đây nhất là bị đổi tên thành "FC Hoa hậu", người này khẳng định "nhóm đã bị admin cũ bán đi, hoàn toàn không có chuyện bị hack". 

"Ban đầu, mình tham gia làm thành viên của đội ngũ quản trị chỉ với mục đích giúp nhóm đi lên, và cùng mục đích mong muốn Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, cho nó được đội lên đầu một người xứng đáng hơn.

Các thành viên trong team quản trị luôn mong muốn các bài viết trong nhóm được duyệt kĩ lưỡng, không chứa nội dung ảnh hưởng bên thứ 3, không công kích, không có ảnh nhạy cảm,..." - Người này viết.

Một thành viên admin group anti Hoa hậu Ý Nhi bóc trần tình hình nội bộ lục đục, một người lén bán group? - ảnh 2

Người này cho biết, việc nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi chuyển thành nhóm FC Hoa hậu là do bị admin cũ bán đi

Tuy nhiên, trong thời gian nhóm hoạt động đã có nhiều bài viết không hay phát sinh. U. cho biết những bài viết này đề do chị TT. - Người sáng lập nhóm thực hiện. Hành động này đã góp phần dẫn dắt dư luận, khiến mọi người không ngừng chửi bới, xúc phạm các nhãn hàng làm việc với Ý Nhi. 

Cụ thể, thành viên này viết: "Trong thời gian hoạt động nhóm, đôi lúc cũng xuất hiện một số nội dung công kích nhãn hàng. Mình xin khẳng định các bài viết này đều do founder (người sáng lập nhóm) - là chị TT (tên FB H.K) thực hiện. Cụ thể, khi chị ta gai mắt một brand nào đăng hình Ý Nhi, thì sẽ duyệt những bài công kích brand đó, để mọi người tràn vào fanpage của brand chửi bới, xúc phạm, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của họ. Sau vài phút, chị TT lại xóa các bài viết đó đi như chưa có chuyện gì xảy ra".

Ngoài ra, bài viết cũng đề cập đến vụ việc từ thiện của NTK Đỗ Mạnh Cường. Theo đó, người tên U. cho biết chính mình đã duyệt bài viết của NTK Đỗ Mạnh Cường, sau khi các thành viên đã bàn bạc kĩ và đa phần đồng tình vì đây là hành động ý nghĩa, thiết thực. Tuy nhiên, khi bài viết được đăng tải thì TT lại đổ lỗi khiến U. vô cùng khó hiểu. 

Một thành viên admin group anti Hoa hậu Ý Nhi bóc trần tình hình nội bộ lục đục, một người lén bán group? - ảnh 3
Một thành viên admin group anti Hoa hậu Ý Nhi bóc trần tình hình nội bộ lục đục, một người lén bán group? - ảnh 4

Những đoạn tin nhắn được tiết lộ

Đặc biệt, giữa thời điểm nhóm kín hơn 650.000 thành viên bị đổi tên, tài khoản facebook của người sáng lập nhóm liên tục gặp vấn  đề là điều khiến thành viên quản trị nhóm thắc mắc. Đồng thời, người viết cũng khẳng định việc một nhóm lớn bất ngờ bị hack như vậy là điều "rất khó để làm được". 

"Thực ra để mà nói, nếu ai hoạt động trong ngành F.B lâu năm hoặc nhìn nhận đủ sâu, đều hiểu rằng một nhóm lớn rất khó để bị hack như thế. Nếu bị hack, thì người hack chỉ có thể hack tài khoản của quản trị viên, sau đó chiếm quyền kiểm soát nhóm, theo thứ tự là vậy.

Tuy nhiên, tôi xin khẳng định, RẤT KHÓ ĐỂ LÀM ĐƯỢC VIỆC NÀY.

Mục đích tôi đăng bài này là để thông báo với mọi người như thế, đúng là đồng tiền làm mờ con mắt, có tiền là có tất cả thôi ạ. Sau vụ này, tôi vẫn sẽ anti hoa hậu Ý Nhi, nhưng sẽ anti trong tâm, chứ không bao giờ liên quan đến nhóm quản trị viên đó nữa, nhiều rắc rối lắm". - Người này viết. 

Một thành viên admin group anti Hoa hậu Ý Nhi bóc trần tình hình nội bộ lục đục, một người lén bán group? - ảnh 5

Hoa hậu Ý Nhi hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí sau những ồn ào

Trước đó, vào ngày 14/8, "Hội Anti Ý Nhi Official" đã bất ngờ khóa group. Sau đó ít lâu, 1 group dự phòng của hội antifan này xuất hiện và cho biết lý do group 650 nghìn người follow bị khoá là do bị "hack" và "kích toàn bộ ban quản trị cũng như kiểm duyệt viên".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục