24h
Yeah1 News

Nhóm "antifan" Ý Nhi 650.000 thành viên chính thức "quay xe" đổi tên thành FC của Hoa hậu?

Thứ năm, 17/08/2023 | 15:01 (GMT+7)

Hội nhóm những người phản đối Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ đổi tên nhóm thành "FC Hoa hậu", số lượng thành viên cũng có chiều hướng giảm.

Được biết hội nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi lập ra trên Facebook từ ngày 28/7, khi nàng hậu này có những phát ngôn gây ồn ào dư luận. Từ đó đến nay, nhóm có hơn 650.000 thành viên tham gia với nhiều bài đăng thu hút lượng tương tác lớn. 

Tuy nhiên mới đây theo quan sát, hội nhóm "anti fan" Ý Nhi đã chính thức đổi tên thành "FC Hoa hậu" vào ngày 17/8. Động thái này gây sự chú ý với cư dân mạng, nhiều người thắc mắc việc "quay xe" 360 độ này. Ngoài ra, lượng thành viên cũng bắt đầu có sự sụt giảm khi đông đảo người rời nhóm.

Nhóm 'antifan' Ý Nhi 650.000 thành viên chính thức 'quay xe' đổi tên thành FC của Hoa hậu? - ảnh 1
Nhóm 'antifan' Ý Nhi 650.000 thành viên chính thức 'quay xe' đổi tên thành FC của Hoa hậu? - ảnh 2

Nhóm "antifan" Hoa hậu Ý Nhi đổi tên thành "FC Hoa hậu" khiến nhiều người bất ngờ

Hiện tại hội nhóm này có khoảng 645.000 người tham gia. Sau khi đổi tên, nhóm chưa có bài đăng nào mới đề cập nội dung liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. Trước đó vào ngày 14/8, nhóm "anti fan " Hoa hậu Ý Nhi cũng thông báo tạm dừng hoạt động, thành viên sẽ không thể đăng bài hay để lại những bình luận ý kiến trên hội nhóm này.

Hội nhóm "anti fan" là hệ quả của những ồn ào liên quan đến Ý Nhi sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Những phát ngôn được cho không phù hợp với cương vị Hoa hậu của người đẹp này khiến dư luận không đồng tình. Thậm chí có những ý kiến yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi xem xét tước vương miện của Ý Nhi.

Nhóm 'antifan' Ý Nhi 650.000 thành viên chính thức 'quay xe' đổi tên thành FC của Hoa hậu? - ảnh 3

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cùng 2 Á hậu Miss World Vietnam 2023 trong đêm đăng quang vào cuối tháng 7 vừa qua

Về vấn đề liên quan đến việc Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhóm "anti fan" với số lượng thành viên tham gia đông đảo, trong báo cáo của đơn vị tổ chức cuộc thi gửi các cơ quan trung ương, tỉnh Bình Định và TP.HCM có đề cập. Theo thông tin trên Báo Lao động, đại diện đơn vị tổ chức cho biết các nhóm "anti fan" trên Facebook hoạt động theo hình thức một diễn đàn, những người tham gia đa phần viết chỉ trích, "tẩy chay", các bài viết mang tính soi mói, miệt thị.

Thậm chí các đối tượng quá khích còn lên kế hoạch tấn công, quấy phá những cá nhân, tổ chức không liên quan. Có những nhóm được lập sẵn từ trước, chỉ chực chờ đổi tên, lôi kéo người dùng sau đó bán đi.Trường hợp của Ý Nhi, các thành viên quá khích trong nhóm "anti fan" cổ vũ tấn công nhãn hàng, doanh nghiệp là đối tác của đơn vị quản lý Hoa hậu, điều này đi quá xa, trở thành hành vi gây rối, phá hoại.

Nhóm 'antifan' Ý Nhi 650.000 thành viên chính thức 'quay xe' đổi tên thành FC của Hoa hậu? - ảnh 4

Ý Nhi vấp phải làn sóng phản đối lớn từ dư luận vì những phát ngôn được cho chưa phù hợp trên cương vị Hoa hậu

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định, hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Vì những lùm xùm sau đăng quang, thời gian gần đây Ý Nhi gần như không tham gia thêm bất kỳ sự kiện nào cùng Top 3 Miss World Vietnam 2023, chỉ có 2 Á hậu là Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên vẫn hoạt động bình thường.

Người đẹp 21 tuổi đã lên tiếng xin lỗi công chúng và mong có cơ hội sửa sai. Phía Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bình Định cũng làm việc với BTC cuộc thi Miss World Vietnam về ồn ào liên quan đến Ý Nhi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục