24h
Yeah1 News

Minh Tú nổi giận khi ekip nói dối "đánh úp" tổ chức buổi cầu hôn cho Chris

Thứ năm, 23/05/2024 | 08:58 (GMT+7)

Minh Tú cảm thấy khó chịu khi ekip lừa cô đi làm nhưng cuối cùng lại chuẩn bị một buổi cầu hôn bí mật cho Chris.

Trong tập 3 của series "Minh Tú mau mau tính", lần đầu tiên khán giả nhìn thấy sự thật đằng sau màn cầu hôn lãng mạn của Chris dành cho Minh Tú. Với khác dáng vẻ hạnh phúc và bất ngờ trước đó, Minh Tú đã có một buổi nói chuyện căng thẳng với ekip của mình sau màn cầu hôn.

Minh Tú và Chris đã chính thức tổ chức đám cưới vào 1 tháng trước
Minh Tú và Chris đã chính thức tổ chức đám cưới vào 1 tháng trước

Ban đầu, ekip của Minh Tú đã âm thầm cùng Chris - bạn trai của nữ siêu mẫu chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn, bất ngờ. Để phối hợp với Chris, ekip đã nói dối Minh Tú về một buổi chụp hình cho thương hiệu trang sức với "deal" rất tốt. Minh Tú cứ ngỡ là thật nên từ sớm đã chuẩn bị và phối hợp làm việc rất chỉn chu.

Cho đến khi cô nhìn thấy sự xuất hiện của Chris và chú chó Bảnh Tỏn của mình cũng như ekip quen thuộc. Khuôn mặt ngỡ ngàng, sửng sốt của Minh Tú đã thể hiện sự bất ngờ của nữ siêu mẫu khi chưa chuẩn bị tốt tâm lý đón nhận màn cầu hôn đột ngột này.

Biểu cảm ngỡ ngàng của Minh Tú khi biết bản thân bị 'đánh úp'
Biểu cảm ngỡ ngàng của Minh Tú khi biết bản thân bị "đánh úp"

Trong buổi nói chuyện với ekip, Minh Tú đã kịch liệt phê bình chuyện ekip lấy lý do công việc để lừa Minh Tú. Bản thân nữ siêu mẫu là người "cuồng" công việc và mỗi khi làm việc đều đặt hơn 100% sức lực, cố gắng hoàn thành mọi chuyện một cách hoàn hảo và nghiêm túc nhất. Chính vì vậy Minh Tú không thích việc đùa giỡn trong công việc dù đó chỉ xuất phát từ lý do muốn cô bất ngờ.

Minh Tú nổi giận khi ekip nói dối 'đánh úp' tổ chức buổi cầu hôn cho Chris - ảnh 3
Minh Tú rất giận vì bị ekip qua mặt
Minh Tú rất giận vì bị ekip qua mặt

"Các em nghĩ việc đó các em làm sẽ khiến cho chị vui và hạnh phúc nhưng mà chị giờ không có vui, cũng không có hạnh phúc luôn. Còn bạn, bạn nói bạn chơi với tôi mười mấy năm mà bạn không biết tính tôi à? Từ lúc tôi bắt đầu làm việc đến nay, tôi tâm sự với bạn rất nhiều. Mọi người nói tôi ích kỷ cũng được. Tôi luôn đặt sự nghiêm túc của tôi trong công việc lên hàng đầu. Tôi không trách mọi người vì mọi người muốn tôi hạnh phúc nhưng mọi người đừng đụng vào chén cơm của tôi", Minh Tú tức giận khi bị ekip âm thầm qua mặt, "đánh úp" màn cầu hôn trong lúc cô đang làm việc.

Minh Tú luôn hy vọng khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình có gia đình chứng kiến
Minh Tú luôn hy vọng khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình có gia đình chứng kiến

Đối với Minh Tú, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Tình cảm gia đình và sự có mặt của người thân trong những sự kiện trọng đại là điều khiến cô vui và hạnh phúc. Do đó, cô mong muốn cha mẹ sẽ có mặt trong ngày đặc biệt này để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, Chris và ekip đã không thực hiện được điều đó và khiến Minh Tú thể hiện rõ thái độ không vui. 

Minh Tú nổi giận khi ekip nói dối 'đánh úp' tổ chức buổi cầu hôn cho Chris - ảnh 6
Minh Tú nổi giận khi ekip nói dối 'đánh úp' tổ chức buổi cầu hôn cho Chris - ảnh 7
Minh Tú và Chris đã trải qua nhiều năm yêu đương
Minh Tú và Chris đã trải qua nhiều năm yêu đương

Tuy nhiên sau đó, Minh Tú cũng nhận ra thái độ có phần gay gắt và quá đáng của bản thân. Minh Tú chủ động sắp xếp một buổi để chia sẻ và nói hết với ekip về cảm giác và suy nghĩ của cá nhân mình.

Cô đã nhìn nhận lại sự việc và xin lỗi ekip vì cái tôi và lời nói của mình khiến mọi người cảm thấy buồn và tổn thương. Ekip cũng đã thấu hiểu Minh Tú hơn sau sự việc này. Minh Tú cũng tâm sự: “Nếu người ta không yêu mình, người ta sẽ không thực hiện điều đó cho mình. Tại sao lại vì cảm xúc ở thời điểm đó mà phủ nhận tình yêu của người đàn ông này và bạn bè dành cho mình. Xin lỗi chỉ là một lời nói, hành động phía sau mới thể hiện sự xin lỗi chân thành”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   Chris   Minh Tú nổi giận  

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn