24h
Yeah1 News

Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con?

Thứ hai, 11/03/2024 | 14:50 (GMT+7)

Siêu mẫu Minh Tú cũng rục rịch có kế hoạch sinh con. Chân dài này đang muốn con mang tuổi Tỵ, nên dự kiến sinh nở vào năm sau chăng?

Sau khi Võ Hoàng Yến thông báo mang thai con đầu lòng, nhiều người bất ngời "réo tên" Minh Tú. Dân tình mong muốn nữ siêu mẫu này cũng nhanh chóng kết hôn và sinh con.

Mới đây, bên dưới một bài đăng trên trang cá nhân của Võ Hoàng Yến, Minh Tú đã chia sẻ về thời gian mang thai. Chân dài sinh năm 1991 hài hước cho biết sẽ cố gắng "săn rắn con" để cùng "rồng con" của Võ Hoàng Yến "rồng rắn lên mây". Điều này có nghĩa Minh Tú có kế hoạch sinh con vào năm 2025.

Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con? - ảnh 1
Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con? - ảnh 2

Minh Tú muốn sinh con vào năm 2025?

Trước đó khi hay tin Võ Hoàng Yến mang thai, Minh Tú rất bất ngờ và xúc động. Cô gửi tặng chiếc bánh kem màu hồng đến người chị thân thiết thay cho lời chúc mừng. Được biết siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện cô đã ở tháng thứ 3 của thai kì và dự kiến sinh con vào nửa cuối năm 2024.

Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con? - ảnh 3

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng ở tuổi 36

Cách đây không lâu, Minh Tú đã chủ động ngỏ lời cầu hôn bạn trai. Nữ siêu mẫu cũng vừa đăng tải hình ảnh được cho là hình cưới, như một lời ngầm thông báo về một hôn lễ sắp diễn ra. 

Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2011 và hẹn hò khoảng 1 năm sau đó. Cuối năm 2021, Minh Tú lần đầu công khai bạn trai.

Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con? - ảnh 4
Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con? - ảnh 5

Minh Tú và chồng sắp cưới có nhiều năm hẹn hò

Về chuyện con cái, Minh Tú từng cho biết cách đây vài năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Căn bệnh này khiến người mắc phải có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. 

Khi nhận tin dữ, Minh Tú rất buồn vì bản thân thích con nít. Cô đã nghĩ về việc lập gia đình và có những đứa con. Sau khi phát hiện sức khỏe của bản thân, Minh Tú quyết định chia tay bạn trai mà không chia sẻ lý do cụ thể cho anh biết. Nữ siêu mẫu có khoảng thời gian trầm cảm vì nghĩ rằng không thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi, anh luôn mong có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh đi tìm người khác phù hợp hơn. Nhưng thời gian sau khi Minh Tú chia sẻ lý do cụ thể, bạn trai sẵn sàng chấp nhận và nói cả hai có thể nhận con nuôi" - Minh Tú chia sẻ.

Sau Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng thông báo thời gian mang thai, muốn chọn tuổi đẹp cho con? - ảnh 6

Minh Tú là người chủ động cầu hôn bạn trai

Cặp đôi sau đó hàn gắn lại mối tình và đồng hành bên nhau cho đến hiện tại mới quyết định chính thức về chung nhà. Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết thêm sức khỏe của cô không được tốt, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều.

Minh Tú sinh năm 1991, là một trong những siêu mẫu đình đám của thời trang Việt Nam. Cô thường xuyên đảm nhận các vai trò Vedette, First Face, trình diễn cho các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục