24h
Yeah1 News

Minh Tú bật khóc khi khui phong bì mừng cưới từ dàn khách mời, lý do vì sao?

Thứ hai, 15/04/2024 | 19:32 (GMT+7)

Minh Tú đã không giấu được những giọt nước mắt khi nhận phong bì mừng cưới từ những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Vào tối ngày 13/4 vừa qua, đám cưới Minh Tú và chồng ngoại quốc đã rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Buổi tiệc có sự góp mặt của dàn sao Vbiz đình đám đến chung vui với Minh Tú. Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi mà khán giả được chứng kiến các nghệ sĩ rũ bỏ hình tượng, “quẩy” hết mình cùng cô dâu trên sân khấu.

Đám cưới Minh Tú đã 'làm mưa làm gió' cộng đồng mạng những ngày qua
Đám cưới Minh Tú đã "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng những ngày qua
Cô dâu không ngần ngại 'quẩy' hết mình cùng dàn khách mời
Cô dâu không ngần ngại "quẩy" hết mình cùng dàn khách mời

Trải qua 2 ngày hậu đám cưới, Minh Tú đã có nhiều chia sẻ về ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, nữ siêu mẫu đã bày tỏ sự xúc động khi nhận được quá nhiều lời nhắn nhủ, gửi gắm đầy ý nghĩa từ bạn bè thân thiết. Theo đó, Minh Tú tâm sự: "Mở thùng tiền ngồi khóc vì đọc những lời nhắn của mọi người. Minh Tú thật sự rất hạnh phúc vì tình cảm mọi người dành cho Tú . Ai trong chúng ta đều xứng đáng hạnh phúc". 

Chia sẻ của Minh Tú khi đọc những lời nhắn nhủ từ dàn khách mời
Chia sẻ của Minh Tú khi đọc những lời nhắn nhủ từ dàn khách mời

Lời trải lòng của Minh Tú nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Minh Tú cuối cùng cũng tìm được bến đỗ vững chắc cho mình. Trong đám cưới Minh Tú, rất nhiều đồng nghiệp đã xuất hiện để chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời cô.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đến chung vui và chứng kiến khoảnh khắc Minh Tú cùng chồng Tây chính thức 'về chung một nhà'
Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đến chung vui và chứng kiến khoảnh khắc Minh Tú cùng chồng Tây chính thức "về chung một nhà"

Được biết, sáng ngày 15/4, Minh Tú và chồng đã có chuyến đi từ thiện ngay sau đám cưới. Cặp đôi đã trích số tiền mừng cưới nhận được để lập ra một quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động cộng đồng. 

"Buổi sáng chủ nhật đầu tiên sau khi kết hôn, Minh Tú và chồng chọn đến thăm, chia sẻ niềm vui của tụi mình bằng một chút tấm lòng gửi đến các trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở mái ấm tại chùa Từ Hạnh.

Minh Tú đã trích ra một phần tiền mừng cưới của các khách mời, để làm một quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động cộng đồng. Sự yêu thương của các anh chị em dành cho Minh Tú và chồng đã gieo thêm nhiều hạt mầm yêu thương và hạnh phúc cho đời", cô chia sẻ.

Cô đã trích số tiền mừng cưới để đi từ thiện ngay sau hôn lễ của mình
Cô đã trích số tiền mừng cưới để đi từ thiện ngay sau hôn lễ của mình

Trước khi quyết định về chung một nhà, Minh Tú và chồng ngoại quốc đã có 10 năm quen biết và 5 năm bên nhau. Để gặt được trái ngọt cho chuyện tình này, cặp đôi phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách và cả những lần “gương vỡ lại lành”. Nói về chồng Tây, Minh Tú cho biết “nửa kia” chính là người đàn ông mà cô muốn gắn bó suốt cả quãng đời còn lại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục