24h
Yeah1 News

Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện

Thứ hai, 15/04/2024 | 11:32 (GMT+7)

Minh Tú và chồng đi từ thiện ngay sau khi đám cưới kết thúc. Số tiền mừng cưới cũng được trích ra một phần để xây dựng quỹ thiện nguyện cho các hoạt động cộng đồng.

Siêu mẫu Minh Tú cho biết trong buổi sáng đầu tiên sau khi kết hôn, cô và ông xã Chris đã đến thăm mái ấm tại chùa Từ Hạnh. Minh Tú cũng thông báo trích một phần tiền mừng cưới để lập quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động đồng đồng.

Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 1
Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 2

Minh Tú đi chùa, làm từ thiện ngay sau đám cưới

"Buổi sáng chủ nhật đầu tiên sau khi kết hôn, Minh Tú và chồng chọn đến thăm, chia sẻ niềm vui của tụi mình bằng một chút tấm lòng gửi đến các trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở mái ấm tại chùa Từ Hạnh.

Minh Tú đã trích ra một phần tiền mừng cưới của các khách mời, để làm một quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động cộng đồng. Sự yêu thương của các anh chị em dành cho Minh Tú và chồng đã gieo thêm nhiều hạt mầm yêu thương và hạnh phúc cho đời" - Minh Tú chia sẻ.

Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 3

Cô trích một phần tiền mừng cưới để lập quỹ thiện nguyện

Những hành động hướng về cộng đồng, lan tỏa thông điệp gieo mầm yêu thương hạnh phúc cũng được Minh Tú truyền tải xuyên suốt đám cưới. Từ chiếc thiệp mời cưới được làm bằng nguyên liệu hữu cơ, có thể nảy mầm khi xé nhỏ ươm vào đất, đến các món quà tặng khách mời đến dự tiệc hoàn toàn tự nhiên, được làm bằng những người khiếm thính và khiếm thị.

Hôn lễ của Minh Tú và Chris diễn ra vào ngày 13/4 tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong buổi lễ, Minh Tú mặc Áo dài đỏ đón khách được lấy cảm hứng từ đám cưới của bố mẹ từ hơn 40 năm về trước. Sau đó cô cùng chồng thực hiện nghi lễ rót gạo, gửi gắm lời yêu thương và "quẩy" tưng bừng cùng bạn bè đồng nghiệp.

Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 4
Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 5

Những khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới của Minh Tú và Chris

Minh Tú và ông xã có hơn 10 năm quen biết trước khi tiến đến hôn nhân. Chris sinh năm 1981 tại Đức. Anh hơn bà xã Minh Tú 10 tuổi. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Anh sinh sống và làm việc ở các nước châu Á hơn 15 năm nay, đây cũng là khoảng thời gian giúp Chris gặp gỡ và quen biết với Minh Tú.

Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 6
Minh Tú đi từ thiện ngay sau đám cưới, trích tiền mừng cưới lập quỹ thiện nguyện - ảnh 7

Siêu mẫu Minh Tú chính thức "làm vợ người ta" ở tuổi 33

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục