24h
Yeah1 News

Minh Hằng từng muốn đặt tên con là Hyun Bin, “quay cuồng” từ 6h sáng tới tối mịt vì chăm quý tử

Thứ ba, 27/02/2024 | 18:07 (GMT+7)

Minh Hằng tiết lộ từng có ý định đặt tên cho con theo tên nam tài từ Hàn Quốc, nay bận rộn từ 6 giờ sáng đến khuya vì chăm sóc quý tử đầu lòng.

Từng là mỹ nhân đình đám một thời của làng giải trí Việt nhưng sau khi kết hôn và sinh con Minh Hằng hầu như "vắng bóng" khỏi showbiz. Có thể thấy kể từ khi lên chức mẹ bỉm, Minh Hằng đã có sự thay đổi rõ rệt để dành thời gian cho con trai. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 hiếm hoi tham gia talkshow của MC Nguyên Khang, tại đây Minh Hằng đã có dịp thổ lộ những điều ít ai biết về tổ ấm khiến nhiều người bất ngờ.

Minh Hằng từng muốn đặt tên con là Hyun Bin, “quay cuồng” từ 6h sáng tới tối mịt vì chăm quý tử - ảnh 1

Theo đó, Minh Hằng cho biết gần như 24 tiếng đồng hồ trong ngày cô đều dành thời gian chăm sóc cho quý tử đầu lòng. Nữ diễn viên nói "24 giờ của Hằng hiện tại đều dành chăm sóc cho con. Đã là mẹ bỉm sữa thì không có thời gian nào rảnh. Lúc con mở mắt ra chơi thì mình chơi với con. Lúc con ngủ, mình sẽ làm hàng tá những công việc còn lại như sắp xếp công việc kinh doanh của mình, sắp xếp việc trở lại nghệ thuật, khi con thức dậy thì mình làm những gì....Nói chung một ngày trôi qua rất nhanh và không có thời gian nghỉ ngơi. 6 giờ sáng bắt đầu và tới 11 giờ đêm mới kết thúc được mọi thức" .

Minh Hằng “quay cuồng” từ 6h sáng tới tối mịt vì chăm quý tử
Minh Hằng “quay cuồng” từ 6h sáng tới tối mịt vì chăm quý tử

Bên cạnh đó, Minh Hằng chia sẻ ông xã là người luôn đồng hành cùng cô trong việc chăm sóc quý tử, tuy nhiên mọi thứ thì cô vẫn là chính. Hiện tại, cậu bé ngày càng cứng cáp, gương mặt bầu bĩnh trông vô cùng đáng yêu.

Tiết lộ chuyện đặt tên cho con trai, Minh Hằng chia sẻ ban đầu có ý định đặt tên con là Hyun Bin theo tên nam tài tử Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau cùng lại lựa chọn tên Mỡ vì đó là biệt danh cô từng đặt cho chồng từ lúc mới bắt đầu yêu nhau. "...Lúc đặt tên cho con, ổng đặt nhiều cái tên, trong đó có cả tên Hyun Bin. Vì ổng nói là Hằng mê Hyun Bin nên đặt vậy để mỗi ngày được gặp Hyun Bin. Hằng mới nói đặt tên Mỡ đi vì đó là biệt danh lúc mới yêu nhau"... Minh Hằng kể

Minh Hằng từng muốn đặt tên con là Hyun Bin, “quay cuồng” từ 6h sáng tới tối mịt vì chăm quý tử - ảnh 3

Trước đó, những chia sẻ hiếm hoi của Minh Hằng chuyện lần đầu làm mẹ khiến nhiều người cảm thấy xót xa. "Trong thời gian đầu, tôi hay hoang mang vì chưa quen với cuộc sống làm mẹ, sợ mất đi thời gian riêng cho bản thân. Bây giờ, tôi cũng đã dần làm quen với việc này. Những chị đi trước cũng khuyên và bảo tôi cứ yên tâm, sau này khi con cứng cáp rồi sẽ có nhiều thời gian hơn thôi, đừng lo" - Minh Hằng kể.

Minh Hằng tiết lộ từng có ý định đặt tên cho con theo tên nam tài từ Hàn Quốc
Minh Hằng tiết lộ từng có ý định đặt tên cho con theo tên nam tài từ Hàn Quốc

Tháng 8/2023, Minh Hằng sinh nhóc tỳ đầu lòng. Kể từ khi có con, Minh Hằng chọn tạm gác lại công việc để có thể tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Về cuộc sống mẹ bỉm, Minh Hằng may mắn được ông xã đồng hành và san sẻ. Từ khi đón con đầu lòng, nam doanh nhân luôn cố gắng sắp xếp thời gian chăm sóc cho nhóc tỳ phụ vợ. Trên trang cá nhân, Minh Hằng thỉnh thoảng chia sẻ vài khoảnh khắc của ông xã chăm con.

Minh Hằng từng muốn đặt tên con là Hyun Bin, “quay cuồng” từ 6h sáng tới tối mịt vì chăm quý tử - ảnh 5

Sau khi sinh nở, Minh Hằng có sự thay đổi về ngoại hình. Chính Minh Hằng cũng thừa nhận bản thân lên cân rõ. Trong vài hình ảnh, nữ diễn viên trông đầy đặn, tròn trịa.  Thậm chí, cô còn bị stress với chính cơ thể mình. "Tôi ngỡ ngàng và lo sợ nên stress sau khi sinh con, nhiều khi tôi nhìn trong gương mà cứ ngỡ là ai đó chứ không phải Minh Hằng. Trong khoảng thời gian mang bầu và ở cử, tôi chăm sóc nhiều cho cơ thể cũng như làn da". Để giữ sức khỏe và trở lại với công việc, thời gian qua, Minh Hằng đã tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục