24h
Yeah1 News

Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp

Chủ nhật, 21/04/2024 | 18:35 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Midu được chia sẻ là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Nữ diễn viên hạnh phúc khi đã tìm được một nửa định mệnh của cuộc đời.

Midu sẽ trở thành cô dâu vào tháng 6 tới. Cuối cùng sau nhiều thử thách trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên đã gặp được định mệnh của cuộc đời. Midu bày tỏ tất cả không sớm cũng không muộn mà vừa vặn, trong hàng vạn người cô đã gặp được người thuộc về mình.

Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 1

Midu sẽ lấy chồng vào tháng 6 tới

Đám cưới của Midu sẽ diễn ra vào ngày 29/6/2024, cô gọi đây là thời điểm có tuyết rơi giữa mùa hè. Trong hình ảnh thiệp thông báo cưới được gửi đến bạn bè đồng nghiệp, Midu mặc váy cưới màu trắng tinh khôi khoe nhan sắc thuần khiết, bên cạnh là chú rể nhưng đứng quay lưng. Không gian xung quanh có tuyết rơi trắng xoá. Nữ diễn viên bày tỏ hiếm khi nào cô cười tươi như vậy trong cuộc đời cho đến khoảnh khắc chụp hình cưới này.

"Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình. “Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi"" - Midu hạnh phúc chia sẻ.

Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 2
Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 3

Nữ diễn viên đã gặp được người để gửi gắm cả cuộc đời

Trước những tò mò của công chúng về chồng sắp cưới, Midu cho biết anh là một người hiền lành, tử tế và ấm áp. Tuy nhiên cả hai cần thời gian để chia sẻ chuyện cá nhân với người hâm mộ nên mong mọi người cho thêm thời gian.

"Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người.

Tháng Sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng Sáu" - Midu bày tỏ.

Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 4

Ông xã của Midu được cô chia sẻ là người hiền lành, ấm áp và tử tế

Nhiều lời chúc mừng được gửi đến Midu, ở tuổi 35 nữ diễn viên chính thức "yên bề gia thất". Trước đó có thông tin Midu là "phú bà lấy tổng tài", cho thấy gia thế nhà chồng sắp cưới của cô "không phải dạng vừa".

Bản thân Midu cũng có sự vững vàng trong sự nghiệp trước khi kết hôn khi sở hữu khối tài sản lớn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và giảng dạy. Nữ diễn viên cũng vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ về Mỹ thuật ứng dụng tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM.

Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 5

Midu vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao. 

Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 6
Midu lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới: Đó là một người đàn ông hiền lành, tử tế và ấm áp - ảnh 7

Midu xinh đẹp, nổi tiếng và có học thức cao 

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục