24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh “tái xuất” showbiz đổi hình tượng “tỷ tỷ Trung”, ngoại hình trẻ trung tuổi U40 khiến netizen bất ngờ

Thứ tư, 06/03/2024 | 09:34 (GMT+7)

Ngọc Trinh rũ bỏ hình tượng gợi cảm thường thấy, "lột xác" ấn tượng với phong cách mới, nhan sắc "chấn động" tuổi U40 ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng đoạn video tái xuất showbiz hậu biến cố, "nữ hoàng nội y" gây chú ý khi thay đổi hình tượng với phong cách trang điểm Douyin đầy lạ lẫm. Người đẹp sinh năm 1989 viết: "Mấy bạn thích Trinh trang điểm Douyin kiểu vậy đúng không? Chờ clip Trinh nha ". 

Rũ bỏ hình ảnh gợi cảm của danh hiệu "nữ hoàng nội y" vốn có, Ngọc Trinh "biến hóa" choáng ngợp với nhan sắc 'không đùa được đâu' khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Netizen cảm thấy khó có thể tin Ngọc Trinh đã chạm mốc tuổi 35.

Ngọc Trinh “tái xuất” showbiz đổi hình tượng “tỷ tỷ Trung”, ngoại hình trẻ trung tuổi U40 khiến netizen bất ngờ - ảnh 1
Ngọc Trinh “tái xuất” showbiz đổi hình tượng “tỷ tỷ Trung”
Ngọc Trinh “tái xuất” showbiz đổi hình tượng “tỷ tỷ Trung”
Ngoại hình trẻ trung Ngọc Trinh tuổi U40 khiến netizen bất ngờ
Ngoại hình trẻ trung Ngọc Trinh tuổi U40 khiến netizen bất ngờ

Đã bước sang tuổi 35 nhưng Ngọc Trinh lại sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung. Việc trang điểm theo tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên khiến "nữ hoàng nội y" được cho là có diện mạo tươi tắn, mới lạ hơn so với thường ngày. Một số bình luận của khán giả như: "Biết Ngọc Trinh 10 năm. Bây giờ mới thấy cổ đẹp thật sự", "Khúc này giống bé lọ lem ghê", "Trang điểm lên đẹp quá", "Trời đẹp như thần tiên tỷ tỷ vậy", "Ngọc Trinh giờ như 1 người khác vậy, nhẹ nhàng như sương khói","Ngọc Trinh bây giờ mới là phiên bản tốt nhất nè, bả nhẹ nhàng nhìn thanh thoát hơn xưa"

Màn 'đổi gió' hậu biến cố của Ngọc Trinh được khán giả bình luận tích cực.
Màn "đổi gió" hậu biến cố của Ngọc Trinh được khán giả bình luận tích cực.
Việc make-up theo douyin cũng khiến người đẹp gốc Trà Vinh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật
Việc make-up theo douyin cũng khiến người đẹp gốc Trà Vinh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật
Ngọc Trinh trông 'lão hóa ngược' nhiều người nhận định cô trông như con gái tuổi 18, đôi mươi.
Ngọc Trinh trông "lão hóa ngược" nhiều người nhận định cô trông như con gái tuổi 18, đôi mươi.

Có thể thấy sau khi được về nhà, Ngọc Trinh chia sẻ bản thân đã rút kinh nghiệm và hứa sẽ cố gắng sống tích cực, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Nữ người mẫu cho biết cô rất vui vì sau mọi chuyện vẫn còn nhiều người yêu thương, đồng hành và hỗ trợ cô trong công việc.

"Trải qua biến cố vừa rồi Trinh càng cảm thấy trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và ngay cả điều không may, dù là nhỏ nhặt mình cũng sẽ đón nhận nó một cách tích cực nhất. Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết", Ngọc Trinh chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục