24h
Yeah1 News

MC Đại Nghĩa nói gì về việc Huy Cung xuống tóc xuất gia đi tu?

Thứ tư, 13/03/2024 | 18:15 (GMT+7)

Cũng là người từng xuất gia gieo duyên, MC Đại Nghĩa bày tỏ sự tôn trọng với quyết định tìm đến chốn cửa Phật của Vlogger Huy Cung.

MC Đại Nghĩa bày tỏ sự quan tâm đến việc Huy Cung xuống tóc đi tu. Anh cho biết từng có dịp làm việc chung trong những chương trình truyền hình với Huy Cung. MC Đại Nghĩa chúc mừng nam Vlogger đã đủ duyên lành đến với cửa Phật.

"Một bạn trẻ mà mình đã từng quen, đã từng tham gia những Gameshow của mình, đã từng là người của công chúng. Chúc mừng chú Thiện Huy đã đủ duyên lành đến với cửa Phật" - MC Đại Nghĩa chia sẻ.

MC Đại Nghĩa nói gì về việc Huy Cung xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 1

MC Đại Nghĩa có chia sẻ về việc Huy Cung xuất gia đi tu ở tuổi 29

Về phía MC Đại Nghĩa, anh cũng từng có thời gian xuống tóc xuất gia gieo duyên trong 10 ngày vào tháng 10/2022 tại chùa Huyền Không (Huế). Tại đây nam nghệ sĩ tham gia sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ, không sử dụng điện thoại di động, khép mình nơi chốn thiền môn. Trong đời sống, MC Đại Nghĩa cũng ăn chay trường nhiều năm, chăm chỉ làm thiện nguyện.

MC Đại Nghĩa nói gì về việc Huy Cung xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 2

MC Đại Nghĩa cũng là người đã từng xuống tóc xuất gia gieo duyên và đi theo lý tưởng đạo Phật

Trong khi đó câu chuyện Huy Cung tìm đến chốn cửa Phật đang khiến công chúng xôn xao. Hình ảnh Vlogger đình đám mặc áo tu sĩ, để đầu trọc gây chú ý. Huy Cung sau đó lên tiếng xác nhận đã xuống tóc xuất gia, lấy pháp danh là Thiện Huy.

“Vượt qua bao thử thách tôi đã có được đại phước duyên xuất gia về với ngôi nhà Như Lai… Thiện Huy sẽ chia sẻ cơ duyên và quá trình xuất gia trong clip sắp tới” - Huy Cung chia sẻ.

MC Đại Nghĩa nói gì về việc Huy Cung xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 3

Huy Cung quyết định nương nhờ cửa Phật sau những biến cố trong cuộc sống

Huy Cung sinh năm 1995, tên thật là Cung Đức Huy. Anh từng là Vlogger có tiếng trên mạng xã hội, có hàng triệu lượt theo dõi trên fanpage. Vào năm 2018, Huy Cung từng kết hôn với một hotgirl nhưng sau đó xác nhận ly hôn vào năm 2021, cặp đôi có với nhau 1 cậu con trai.

Huy Cung từng nhiều lần chia sẻ về việc hướng theo đạo Phật, thường xuyên tham gia thiện nguyện ở chùa trước khi chính thức xuống tóc xuất gia. 

MC Đại Nghĩa nói gì về việc Huy Cung xuống tóc xuất gia đi tu? - ảnh 4

Nam Vlogger buông bỏ nhiều thứ ở tuổi 29 để tìm đến những điều chân thiện mỹ trong đạo Phật

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đại Nghĩa   Huy Cung   xuất gia   xuống tóc   Đi tu  

Cùng chuyên mục