24h
Yeah1 News

Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân, vợ cũ có động thái gây chú ý?

Thứ tư, 13/03/2024 | 11:16 (GMT+7)

Huy Cung chính thức lên tiếng về hình ảnh "xuống tóc" đi tu hậu biến cố hôn nhân, dân tình tò mò thái độ của vợ cũ nam vlogger.

Những ngày vừa qua, thông tin nam vlogger đình đám một thời - Huy Cung "xuống tóc" đi tu khiến mạng xã hội xôn xao. Đến đồng nghiệp của Huy Cung cũng không khỏi bất ngờ khi thấy anh quy y trong chùa.

Trước những lời bàn tán từ cộng đồng mạng, Huy Cung đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Theo đó, anh thay ảnh đại diện mặc đồ lam và có những chia sẻ về bản thân hiện tại. “Vượt qua bao thử thách tôi đã có được đại phước duyên xuất gia về với ngôi nhà Như Lai… Thiện Huy sẽ chia sẻ cơ duyên và quá trình xuất gia trong clip sắp tới”, Huy Cung cho biết

Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân
Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân
Hình ảnh Huy Cung 'xuống tóc' đi tu hậu biến cố hôn nhân khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng
Hình ảnh Huy Cung "xuống tóc" đi tu hậu biến cố hôn nhân khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, vlogger Huy Cung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tại chùa và những khoảnh khắc làm công quả. Anh chàng cũng không nhắc gì đến những câu chuyện cũ trong quá khứ, chỉ tập trung vào bản thân ở hiện tại và hướng đến các hoạt động cộng đồng. Loạt ảnh ghi lại hành trình vào chùa ở của Huy Cung khiến nhiều khán giả sửng sốt. 

Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân, vợ cũ có động thái gây chú ý? - ảnh 3
Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân, vợ cũ có động thái gây chú ý? - ảnh 4

Huy Cung (sinh năm 1995, Hà Nội, tên thật là Cung Đức Huy) là một Vlogger nổi tiếng với nhiều clip hài hước, thu hút hàng triệu lượt xem. Cuối năm 2018, anh chàng khiến dân tình “ngã ngửa” khi bất ngờ đám cưới với hotgirl Linh My dù trước đó rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này đã kết thúc chỉ sau hơn 2 năm về chung nhà. Cụ thể giữa tháng 4/2021, Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ. 

Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân, vợ cũ có động thái gây chú ý? - ảnh 5

Về phía Linh My - vợ cũ Huy Cung , cô cũng có những cập nhật mới giữa thông tin xoay quanh người từng "đầu ấp tay gối" xuất gia. Hot girl sinh năm 1997 không nhắc đến chồng cũ hay những thông tin xoay quanh chuyện Huy Cung đi tu . Cô vẫn chủ yếu đăng tải về công việc của mình và bày tỏ: “Dáng vẻ đẹp nhất là khi được làm công việc mà mình yêu thích, sống là chính mình”. Được biết Huy Cung và Linh My ly hôn do không còn cùng chung quan điểm, lối sống. Tuy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định.

Vợ cũ Huy Cung cập nhật hình ảnh hiện tại giữa thông tin chồng cũ đi tu
Vợ cũ Huy Cung cập nhật hình ảnh hiện tại giữa thông tin chồng cũ đi tu

Huy Cung và bà xã hot girl Linh My tổ chức đám cưới ngày 9/12/2018. Nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau hơn 2 năm chung nhà.  Lý do chia tay được vlogger đình đám đưa ra là vì họ không hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống. Về phần Linh My cho biết, cả hai đều thuận tình với quyết định này. Cô còn dành nhiều lời tốt đẹp và mong mọi người vẫn ủng hộ chồng cũ trên con đường sự nghiệp.

Huy Cung xác nhận xuất gia lấy pháp danh “Thiện Huy” sau biến cố hôn nhân, vợ cũ có động thái gây chú ý? - ảnh 7

Điều đáng buồn nhất trong cuộc chia ly này phải là cậu con trai chung của cặp đôi (Ben tên thật Đức Gia Bảo). Ben sẽ phải chứng kiến cuộc sống bố mẹ mỗi người một nơi khi mới chỉ 2 tuổi. Trước đó, trong bài viết trần tình về chuyện ly hôn, Huy Cung và Linh My đều cho biết cả hai sẽ cố gắng để cùng nhau chăm sóc cho con tốt nhất. Hiện cậu bé vẫn đang được người thân hỗ trợ nuôi nấng do cả hai đều bận với công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục