24h
Yeah1 News

Lộ bảng điểm dự kiến Miss World 2023, Mai Phương xếp hạng mấy sau khi thua liên tiếp các giải phụ?

Chủ nhật, 03/03/2024 | 12:40 (GMT+7)

Mai Phương liên tục thua ở các giải thưởng phụ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Nhất là khi đại diện Việt Nam vắng bóng trên bảng điểm dự kiến Miss World 2023.

Tối qua (2/3), đại diện Việt Nam - hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác đã bước vào phần thi giải thưởng phụ Top Model và Top Designer. Mai Phương lựa chọn thiết kế lộng lẫy đến từ nhà mốt Joli Poli với váy bồng bềnh màu trắng, điểm xuyến bằng những hạt trân châu trắng.

Tạo hình của Mai Phương trong phần thi Top Model và Top Designer tối qua
Tạo hình của Mai Phương trong phần thi Top Model và Top Designer tối qua

Bộ trang phục của Mai Phương được đánh giá có chế tác công phu và vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên nó không thể giúp cô chiến thắng hạng mục Top Model của giải thưởng phụ.

Mai Phương không lọt top 20 Model của Miss World 2023
Mai Phương không lọt top 20 Model của Miss World 2023

Top 20 người đẹp giành chiến thắng bao gồm các đại diện đến từ Brazil, Canada, Dominican Republic, Martinique, Peru, Botswana, Ghana, Nigeria, Belgium, Czech Republic, France, Scotland, Slovakia, India, Indonesia, South Africa, Tongo, Philippines, Turkey, Lebanon. 

Được biết, 4 người giành chiến thắng giải thưởng Top Desinger bao gồm đại diện đến từ United States (châu Mỹ), Ethiopia (châu Phi), Czech Republic (châu Âu) và Ấn Độ (châu Á). 

Mai Phương khiến netizen lo lắng trước loạt kết quả thua ở các giải thưởng phụ
Mai Phương khiến netizen lo lắng trước loạt kết quả thua ở các giải thưởng phụ

Như vậy, sau nhiều phần thi, Mai Phương không thể đạt được thứ hạng cao ở các giải thưởng phụ. Thành tích tốt nhất của người đẹp gốc Đồng Nai tính đến hiện tại là lọt vào top 25 Head to Head Challenge. Trong khi đó, cô đã nhận kết quả thua liên tiếp từ Miss Sport, Top Talent đến Top Model.

Mai Phương vắng mặt trong bảng điểm dự kiến của Miss World 2023
Mai Phương vắng mặt trong bảng điểm dự kiến của Miss World 2023

Mới đây, chuyên trang International Poll đã đưa ra bảng điểm ước đoán cập nhật dựa trên kết quả của giải thưởng phụ Top Model. Theo quy định, cách tính điểm được công bố như sau:

Top 1 phần thi Top Model sẽ được +55 điểm, Top 2 phần thi Top Model sẽ được +45 điểm, Top 4 phần thi Top Model sẽ được +35 điểm, Top 20 phần thi Top Model sẽ được +25 điểm. Riêng người chiến thắng giải thưởng Best Designer sẽ được +12 điểm. Những thí sinh còn lại không lọt vào top chung cuộc sẽ chỉ được +10 điểm. 

Đại diện Botswana - Lesego Chombo đang dẫn đầu điểm số ước đoán
Đại diện Botswana - Lesego Chombo đang dẫn đầu điểm số ước đoán

Với cách tính điểm này, bảng điểm dự đoán hiện tại đã có nhiều thay đổi lớn. Trong đó, người đẹp ở vị trí dẫn đầu với 280 điểm là đại diện đến từ Botswana. Những vị trí tiếp sau đó lần lượt là nước Anh (245 điểm), Lebanon (240 điểm), Nigeria (240 điểm), Indonesia (235 điểm), Philippines (235 điểm), Nam Phi (235 điểm), Ấn Độ (232 điểm)...

Dù được đánh giá có màn trình diễn ổn áp nhưng Mai Phương lại thiếu đi sự may mắn
Dù được đánh giá có màn trình diễn ổn áp nhưng Mai Phương lại thiếu đi sự may mắn

Dựa theo kết quả dự đoán, đại diện Việt Nam - Mai Phương không xuất hiện trong top 30. Điều này khiến fan hâm mộ nước nhà càng thêm lo lắng. Trước đó, Mai Phương cũng chia sẻ: "Các thí sinh thể hiện rất xuất sắc. Các bạn đã 'cháy' hết mình trong mỗi phần thi. Mai Phương cảm thấy rất vui vì mình được học hỏi từ các đại diện nước khác".

Lộ bảng điểm dự kiến Miss World 2023, Mai Phương xếp hạng mấy sau khi thua liên tiếp các giải phụ? - ảnh 7
Nhiều người lo ngại cho Mai Phương trên chặng hành trình 'chạy nước rút' trước khi vào chung kết
Nhiều người lo ngại cho Mai Phương trên chặng hành trình "chạy nước rút" trước khi vào chung kết

Hiện tại, nếu Mai Phương có thể chiến thắng giải thưởng Dự án nhân ái tại Miss World 2023 thì sẽ được đặc cách vào thẳng top 40 chung kết. Ngoài ra, việc bình chọn cho Mai Phương trên bảng vote Mobstar cũng đang được khán giả Việt Nam triển khai kêu gọi. Vị trí của Mai Phương đang xếp thứ 2 sau đại diện Indonesia và cách top 1 chỉ 173.538 phiếu bầu. Mọi người hi vọng có thể tìm thêm cơ hội để giúp Mai Phương lọt vào chung kết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục